X

รวบ “คิว ศาลเจ้า” พร้อมไอซ์-ยาบ้า และปืนพร้อมกระสุน ผู้ต้องหา 2 ราย

สระแก้ว – ปกครองจังหวัดสระแก้วรวบ คิว ศาลเจ้า พร้อมไอซ์-ยาบ้า ปืนพร้อมกระสุน ได้ผู้ต้องหา 2 ราย

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงศ์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว มอบหมายให้ นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว นำกำลัง อส.จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกับ ฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเย็น เข้าตรวจสอบการร้องเรียนในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น ว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติดและนัดรวมกลุ่มกันมาเสพยาเสพติด หลังมีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งยาเสพติดจังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า มีการค้ายาเสพติดจริง จึงเข้าตรวจสอบสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ประกอบด้วย นายประดิษฐ์ หรือลื่น กิขุนทด อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2590/1 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า อาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 9 ลูก และรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา ทะเบียน กฉน-400 จำนวน 1 คัน

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือ นายธนเทพ หรือคิว พอนกิ่ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/2 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาไอซ์ หนัก 12.65 กรัม ยาบ้า 27 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมบรรจุกระสุน .380 จำนวน 6 นัด จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด.380 จำนวน 4 ลูก และเครื่องกระสุนปืน (ลูกแบ๊งค์) M16 จำนวน 7 ลูก

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การว่า ไม่ได้มีอาชีพอื่น โดยจะรับยาเสพติดมาจากพ่อค้าคนกลางอีกคน ซึ่งไม่รู้ว่าเอเย่นต์รายใหญ่อยู่ที่ไหน จากนั้นก็จะนัดกลุ่มผู้เสพในพื้นที่มาร่วมกันเสพยาที่บ้าน ส่วนหนึ่งก็แบ่งขายให้กับผู้เสพพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนอาวุธปืนก็ดัดแปลงกันเองและกระสุนก็หามาจากพ่อค้าตลาดมืด ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงบูรณาการร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"