X

พบแก๊งขนแรงงานแหกด่าน 2 จุด ถูกไล่ล่าจนเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกสระน้ำดับ 4 รอด 4

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่พบข้อมูลแก๊งขนแรงงานชาวกัมพูชา ขับรถแหกด่านเจ้าหน้าที่ถึง 2 จุด และถูกไล่ล่าจนมาเกิดอุบัติเหตุ และเสียหลักตกสระน้ำ เสียชีวิตภายในรถ 4 ศพ อีก 4 ราย หนีออกมาได้

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม กรณีรถขนแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาประสบอุบัติเหตุตกสระน้ำประปาบ้านนางาม ม.9 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จนมีผู้เสียชีวิต 4 รายนั้น เจ้าหน้าที่ อ.ตาพระยา รายงานเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์รถยนต์แหกโค้งที่บ้านนางงาม ตรวจสอบแล้วพบว่า บริเวณที่เกิดเหตุและจากการซักถามผู้รอดชีวิต ที่นั่งมาในรถเก๋งคันดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่า พวกตนมาจากตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยได้รับการติดต่อผ่านนายหน้า ให้คนมารับ เพื่อไปส่งยังจุดหมายปลายทาง จ่ายเงินหัวละคนละ 7,500 บาท มาด้วยกันทั้งหมด 7 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน เด็กหญิง 2 คน อายุ 2 ขวบ 1 คน เด็กหญิง 1 เดือน 1 คน พร้อมกับ คนขับ 1 คน รวมกันเป็น 8 คน นั่งกันมาในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-1382 สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้รอดชีวิต เปิดเผยด้วยว่า เมื่อรถขับมาถึงที่บริเวณ ด่านหนองสังข์ อ.อรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ได้มีการตั้งด่านร่วม ประกอบด้วย เจ้าหน้าตำรวจ สภ.อรัญประเทศและเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1205 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ทางคนขับได้ขับรถแหกด่านนั้นมา จึงทำให้เจ้าหน้าที่ขับรถไล่ติดตาม โดยมีการประสานงานให้เจ้าหน้าตำรวจ สภ.โคกสูง ทำการตั้งด่านสกัดรถ เมื่อมาถึงบริเวณจุดสกัดของ สภ.โคกสูง คนขับจึงได้ขับรถคันนี้แหกด่านเจ้าหน้าที่อีก ทำให้ตำรวจขับไล่ติดตามต่อมาจนถึงสามแยกนางามและอุบัติเหตุเสียหลักตกลงไปในสระน้ำ มี 4 คนที่หนีออกมาจากรถได้ ส่วนอีก 4 คนจมหายไปพร้อมกับรถ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่า มีร่องลอยการเสียหลักของรถคันดังกล่าวก่อนประสบอุบัติเหตุและตกลงไปในสระน้ำประปาขนาดใหญ่ ซึ่งภายหลังรับแจ้งในช่วงเช้ามืดวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูตาพระยา ได้เข้ามาตรวจสอบและนำรถขึ้นมาจากสระน้ำ พบว่า มีผู้เสียชีวิต 4 คน เป็นคนไทย ชาย 1 คน เป็นคนในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และชาวกัมพูชาอีก 3 คน หญิง 1 คน และเด็กหญิง 2 คน อายุ 2 ขวบ 1 คน และเด็กทารกอีก 1 คน ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"