X

หนุ่มปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ หวังฆ่าตัวตายขอโทษสังคมและแม่

ปราจีนบุรี – คืบหน้าหนุ่มปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ หวังฆ่าตัวตาย ของโทษสังคมและคนอื่น ๆ เพื่อเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยยอมความ

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีหนุ่มขายพวงมาลัย ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย เมื่อค่ำวานนี้สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนที่พบเห็น ซึ่งต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมง จึงสามารถนำตัวลงมาข้างล่างได้เป็นผลสำเร็จ ตามที่ได้เสนอข่าวแล้วนั้น ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นายชาตรี กองคำ อายุ 29 ปี หนุ่มขายพวงมาลัยสี่แยกไฟแดงบ้านคลองรั้ง ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี แต่ไม่พบตัวนายชาตรีมาขายพวงมาลัยจึงเดินทางไปยังบ้านหนองกะพ้อ ม.7 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เขตรอยต่อบ้านปรือวาย อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบกับ นายชาตรีออกมาต้อนรับ ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด

นายชาตรี เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ขณะที่ช่วงเช้าขายพวงมาลัยอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านคลองรั้ง เหมือนว่าไม่คิดอะไร แล้วใจลอยออกจากตัวไปไหนต่อไหนแล้วก่อนหน้านี้มาขายพวงมาลัย ความรู้สึกขมขื่นทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์ ถูกคนร้ายลักไปและเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถคนอื่นได้รับความเสียหายหลายคัน บริษัทประกันบอกว่า ตนเป็นฝ่ายผิด ประกอบกับรถยนต์ของตัวเอง พรบ.หมดอายุ ยังไม่ได้ต่อ แต่มาเกิดเรื่องราวเกิดขึ้น ทุกอย่างเลวร้ายสุด ๆ ไม่มีใครช่วยเหลือได้ มาขายพวงมาลัยมองเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ทุกวัน วันนี้คิดแล้วว่า จะกระโดดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เพื่อฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาอย่างน้อยให้ทุกคนได้รู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันไม่ได้รับความเป็นธรรม การตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้บอกภรรยากับพ่อแม่แต่อย่างใด ตัดสินใจด้วยตัวเอง เพื่อจะจบชีวิต หลังจากที่เกิดเรื่องราวและมีคนช่วยเหลือลงมาได้แล้ว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี นายก อบจ.ปราจีนบุรี และอีกหลายคน เข้ามาให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว

อย่างไรก็ตาม นางกองแก้ว เกาะสูงเนิน ภรรยา กล่าวว่า สามีไม่ได้คุยให้ฟังว่าเครียดเรื่องอะไร ทำงานตามปกติและชอบช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด บ่ายวานนี้ทราบข่าวจึงเดินทางไปพูดเรียกกล่อมขอให้ลงมาหาทางออกจะดีกว่า จากนี้ไปอยากให้สามีค่อย ๆ คิด หาทางออก มีอะไรปรึกษาหารือกันในฐานะสามีภรรยา จะให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างตลอดไป วันนี้จะไปที่ศูนย์ประกันภัยบริษัทฯ ตามที่ผู้การฯ แนะนำ ให้ไปไกล่เกลี่ยยอมความ โดยผู้การฯจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ขณะเดียวกัน มีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจนายชาตรี ขอให้สู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป นายชาตรี กราบขอโทษผู้สูงอายุและมารดา ที่คิดสั้น จากนี้ไปจะไม่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงอีกแล้ว ขอโทษที่ตัดสินใจผิดที่จะฆ่าตัวตาย

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"