X

ผวจ.ปราจีนบุรี มอบชุดอุปกรณ์ เครื่องอุปโภคผู้ป่วยติดเตียง

ปราจีนบุรี – ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี มอบชุดอุปกรณ์ เครื่องอุปโภค ผ่านนายอำเภอเมืองฯ สาธารณสุขอำเภอเมือง และ อสม. มอบให้ผู้ป่วยติดเตียง

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี และพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปราจีนบุรี มอบชุดอุปโภคบริโภคของเหล่ากาชาด จ.ปราจีนบุรี จำนวน 118 ชุด ให้แก่ นายอำเภอเมืองฯ สาธารณสุขอำเภอเมือง และ อสม. เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ COVID-19 โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบสิ่งของและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 ราย

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยประชาสัมพันธ์และได้เน้นย้ำให้ทุกคนเฝ้าระวัง ถึงแม้จะได้รับวัคซีนแล้ว ก็ยังต้องยึดหลัก D-M-H-T-T งดงานเลี้ยงสังสรรค์ หลีกเลี่ยงการกินข้าวร่วมกับคนอื่น งดการเดินทางข้ามเขตจังหวัด และปฏิบัติตามมาตรการของทางภาครัฐ เพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสติดเชื้อและนำเชื้อไปติดสมาชิกในครอบครัว

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"