X

ตำรวจสระแก้วจัดรถรับ-ส่ง ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ไปส่ง รพ.

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์  สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เริ่มจัดรถรับ-ส่งช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 เที่ยวแรกจำนวน 5 ราย ไปส่ง รพ.ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วย ผบ.ตร./รรท.ผบช.ภ.2 ได้มอบชุดป้องกันเชื้อโควิดพีพีอี (PPE) จำนวน 50 ชุด ให้กับตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จึงนำมาจัดสรรให้กับ สภ.เขาฉกรรจ์ สภ.วัฒนานคร สภ.อรัญประเทศ และ สภ.คลองลึก โดยให้จัดรถยนต์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรถ เป็นชุดปฏิบัติการนำส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และคอยสนับสนุนร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ในการดูแลพี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์ภาวะฉุกเฉิน ที่ปัจจุบันมีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ นำโดย พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ พร้อมตำรวจ ได้ร่วมกันสวมใส่ชุดพีพีอี พร้อมอุปกรณ์ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และรถยนต์ เริ่มออกรับผู้ป่วยโควิด-19 เที่ยวแรก จำนวน 5 ราย ในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เขาฉกรรจ์ นำส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ รพ.สนาม หรือสถานที่กักตัวตามอาการของผู้ป่วย โดยใช้รถควบคุมผู้ต้องหาที่มีหลังคาปิดมิดชิด ทะเบียน ฮบ-9801 กทม. เข้าดำเนินการ

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว กล่าวอีกว่า ส่วนที่ สภ.คลองลึก พ.ต.อ.ชณนพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก ได้นำข้าราชการตำรวจ สวมชุดพีพีอีออกรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อโควิดในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ และพื้นที่ตลาดโรงเกลือ ซึ่งขณะนี้เป็นถือเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ที่สุดของจังหวัดสระแก้ว และมีผู้ติดเชื้อจำนวนมากในขณะนี้ ซึ่งชุดปฏิบัติการดังกล่าวจะประสานการทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และทุกหน่วยงานราชการส่วนในพื้นที่ เพื่อเป็นดูแลช่วยเหลือชีวิตพี่น้องประชาชนทุกคนให้ปลอดภัยผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ตามนโยบายของผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"