X

ไร้เงากำนันคนดัง ยังไม่เข้ารับทราบข้อกล่าวหา เตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มาอีกจะออกหมายจับ

สระแก้ว – กำนันคนดัง ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ยังไม่เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากรณี ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ หลังตำรวจสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว เข้าตรวจยึดรถ 2 คัน และส่งหมายเรียกให้กำนันและพวก รวม 2 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ด้าน ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์เตรียมให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มาอีกจะออกหมายจับ

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจยึดรถยนต์ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว ตรวจสอบยืนยันว่า แผ่นป้ายทะเบียนและแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีประจำปีของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา รุ่น 3.0 VW PS-A/Tฯ และแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีประจำปีของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว รุ่น HARRIER เป็นของปลอม โดยยึดรถจาก นายสุชาติ ศรีเทพ หรือ กำนันเหม่ง กำนันตำบลพระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ อายุ 55 ปี ที่อยู่ 39/1 หมู่ที่ 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และ นายวุฒิชัย ศรีเทพ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 145 หมู่ที่ 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 145 ม.16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกับ ออกหมายเรียกให้ทั้งสองคน มารับทราบข้อกล่าวหาและสอบสวนเพิ่มเติม ในวันที่ 6 ส.ค.64 เวลา 09.00 น.นั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนรายงานว่า นายสุชาติ ศรีเทพ หรือ กำนันเหม่ง กำนันตำบลพระเพลิง และผู้ถูกกล่าวหาอีก 1 คน ไม่ได้เดินทางมาตามเวลาที่พนักงานสอบสวนนัด แต่ให้ทนายโทรศัพท์เข้ามาเพื่อขอเลื่อนออกไป แต่ไม่ได้มีหนังสือส่งมาเป็นลายลักษณ์อักษร หรือมีเหตุจำเป็น ทางตำรวจก็จะต้องดำเนินการตามขั้นตอน โดยพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะส่งหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้ผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหา ในช่วงวันที่เหมาะสม แต่หากำนันและพวก ไม่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่มีเหตุจำเป็นอย่างอื่นอีก ตามขั้นตอนจะต้องร้องต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"