X

คณะสงฆ์อำเภอกบินทร์บุรีมอบสิ่งของผ่านนายก อบต.มอบให้ รพ.สนาม

ปราจีนบุรี – คณะสงฆ์อำเภอกบินทร์บุรีมอบสิ่งของผ่านนายก อบต.มอบให้ รพ.สนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีวิทยาเขตปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี วิทยาเขตปราจีนบุรี (โรงพยาบาลสนามกบินทร์บุรีประชารักษ์) ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายพรประสิทธิ์ หนูแก้ว นายก อบต.เมืองเก่า และเจ้าหน้าที่ อบต. นางมัลลิกา หงษ์มัง กำนันตำบลเมืองเก่า นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่ม มามอบให้ผู้ที่กักตัวที่โรงพยาบาลสนาม โดยสิ่งของที่นำมามอบให้ในครั้งนี้ คณะสงฆ์อำเภอกบินทร์บุรี และประชาชนมอบหมายให้ตนนำสิ่งของดังกล่าว มามอบให้ผู้ที่กักตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนามแห่งนี้ ทุกคนในพื้นที่ยังรักห่วงใยพี่น้องที่กักตัวอยู่ในโรงพยาบาลทุกคน และคอยเป็นกำลังใจให้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มาทำหน้าที่คอยดูแลประชาชนที่ถูกกักตัวอยู่ในสถานที่แห่งนี้ตลอด 24 ชั่วโมง ในพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ยังมีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นทุกวันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทางรัฐบาลสั่งการให้จังหวัดฯ อปท. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. เฝ้าระวังพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทุกคน และให้การแนะนำและการปฏิบัติตัวทุกครั้ง ที่มีการเดินทางมาจากต่างจังหวัดและเข้าออกหมู่บ้าน การพบผู้ป่วยและกลุ่มเสี่ยงสูงทาง อปท.จัดสถานที่พักคอยกับผู้ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ก่อนที่จะครบกำหนดกลับบ้านทุก อปท.ในปัจจุบันอยากให้ประชาชนทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่าง และออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็นเพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนทุกคนเราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"