X

คดีเล็กก็ทำ!! โจรชอบกินซุปไก่สกัดเป็นชีวิตจิตใจ เงินหมดย่องขโมยในห้างฯถูกตามรวบดำเนินคดีจากกล้องวงจรปิด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ใช้เทคโนโลยีในการจับกุมคนร้ายก่อเหตุขโมยซุบไก่สกัดในห้างฯ สารภาพชอบกินซุปไก่สกัดเป็นชีวิตจิตใจ บางวันกินวันละ 3-4 ขวด ไม่มีเงินซื้อจึงก่อเหตุขโมยในห้างฯ ถูกชุดสืบตามรวบหลังแกะรอยจากกล้องวงจรปิด

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า มีคนร้ายก่อเหตุขโมยซุปไก่สกัดภายในห้างแห่งหนึ่ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ยุทธพงศ์ ตัณฑิกุล รอง ผกก.สืบสวนฯ พ.ต.ต.เชษฐาพงษ์ รื่นประดิษฐ์ สว.สืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบกรณีดังกล่าวจนกระทั่งสามารถจับกุมตัว นายฟ้า (ขอสงวนนาม) อายุ 40 ปี อยู่ที่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ที่บ้านเลขที่ 310 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

โดยผู้กำกับการสถานีตรวจภูธรวัฒนานคร ระบุว่า การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ ทางสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร ได้รับแจ้งว่า คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ (ซุปไก่สกัด) ภายในร้านสะดวกซื้อโลตัส สาขาวัฒนานคร เมื่อวันที่ 25 ก.ค.64 เวลาประมาณ 13.00 น. แล้วขับรถจักรยายนต์ ทะเบียน งขม-879 ชลบุรี หลบหนีไป จึงได้พร้อมกำลังออกสืบสวน ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามภาพ และใช้เทคโนโลยีในการสืบสวนติดตาม จนทราบว่า ผู้ต้องหาคือนายฟ้า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว จึงได้ติดตามจับกุมตัวได้พร้อมตรวจยึด รถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุ เมื่อวันที่ 27ก.ค.64 นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

“คดีนี้แม้จะเป็นคดีเล็ก ๆ แต่เมื่อชาวบ้านแจ้งความ เราก็ต้องสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหา หรือนายฟ้า ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุเข้าไปลักซุปไก่สกัด จากห้างโลตัส สาขาวัฒนานคร ไปจริง ซึ่งสาเหตุที่ต้องเข้าไปลักเนื่องจากชอบกินซุปไก่เป็นชีวิตจิตใจ บางวันกินวันละ 3-4 ขวด ช่วงนี้ไม่มีเงินซื้อจึงก่อเหตุดังกล่าว” พ.ต.อ.สาธิต กล่าว

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"