X

มอบบ้านโครงการกาชาดฯ ก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วมอบบ้านโครงการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ ในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 158 หมู่ที่ 6 ตำบลโนนหมากมุ่น อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางวริฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระแก้ว ร่วมมอบบ้านโครงการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ให้แก่ ครอบครัวของ นายปกรณ์ สอนวิชา ซึ่งมีฐานะยากจน บ้านที่อยู่อาศัย มีสภาพชำรุด ทรุดโทรม ไม่มีทุนทรัพย์เพียงพอต่อการก่อสร้างบ้าน

ทั้งนี้ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว สนับสนุนงบประมาณ หลังละ 100,000 บาทและได้รับความร่วมมือในการสร้างบ้านจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดฯ และผู้ที่มีจิตศรัทธาในพื้นที่ช่วยกันสนับสนุนทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภคให้แก่ตรอบครัวดังกล่าว สำหรับโครงการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วจัดทำขึ้นเพื่อก่อสร้างบ้านให้กับผู้ยากไร้ เพื่อช่วยเหลือ ผู้ยากไร้และผู้มีปัญหาด้านที่อยู่อาศัยโดยผู้ยากไร้ ต้องเป็นคนดีของสังคม ช่วยเหลือผู้อื่น มีที่ดินเป็นของตนเองหรือมีการประชาคมอนุมัติให้สามารถสร้างได้

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทีมงาน ปชส.สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"