X

รวบแล้ว!! ชุดสืบสวนตามรวบผัวทำร้ายภรรยากับลูกวัย 4 เดือน

ปราจีนบุรี – ผบช.ภาค 2 สั่งด่วน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ตามรวบผัวทำร้ายภรรยากับลูกวัย 4 เดือน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.มาโนช กัณเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สั่งการให้ พ.ต.ต.สุรวิชญ์ สุวรรณรัตน์ สว.(สส.) สภ.กบินทร์บุรี นำกำลังไปจับกุม นายชาญชัย ใจใส ที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากก่อนหน้านี้ นายชาญชัย ได้ทำร้ายร่างกาย นางกัลยากร วงษ์มณี อายุ 36 ปี และลูกชายวัย 4 เดือน เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภรรยาและลูกได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น โดย พล.ต.ท.รอย อิงค์ไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 สั่งการให้ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.มาโนช กัณเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี สืบหาตัวนายแมน สามีทำร้ายภรรยาและลูกมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี นำโดย พ.ต.ต.สุรวิชญ สุวรรณรัตน์ สารวัตรสืบสวน นำกำลังไปที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบนายแมน หรือ นายชาญชัย ใจใส กำลังนั่งอยู่กับเพื่อนภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบสวน ซึ่ง พ.ต.อ.มาโนช กัณเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี สอบปากคำด้วยตัวเอง ซึ่งนายชาญชัย ให้การว่า ได้ทำร้ายภรรยาและลูกจริง ตามที่เสนอข่าวออกไปก่อนหน้านี้ สาเหตุมาจากความเครียดไม่ได้ทำงาน และเสพยาเสพติดมาก่อน ยอมรับผิดและขอโทษในสิ่งที่ทำไป อยากฝากถึงภรรยาว่า สำนึกผิดแล้วและอยากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และได้ให้สัญญากับทางตำรวจว่า จะเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเด็ดขาด และอยากให้ภรรยาให้อภัยในสิ่งที่ตนทำลงไป ซึ่งจากการตรวจฉี่ของผู้ต้องหารายนี้ พบว่า ฉี่สีม่วง ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด ตามกฎหมายต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"