X

หอบลูก 4 เดือน หนีผัวติดยาทำร้ายร่างกาย วอนตำรวจจับไปบำบัด

ปราจีนบุรี – หอบลูก 4 เดือน หนีผัวทำร้ายร่างกาย วอนตำรวจจับไปบำบัดยาเสพติด จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่
130 ม.8 บ้านโนน ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีหญิงสาววัย 36 ปี อุ้มลูกน้อยวัย 4 เดือน มาอาศัยอยู่ที่บ้านยาย เนื่องจากทนสามีทำร้ายร่างกายตัวเองและลูกน้อยไม่ไหว จึงเดินทางไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง พบกับ นางกัลยากร วงษ์มณี อายุ 36 ปี ซึ่งกำลังนั่งไกวเปลลูกน้อยที่กำลังนอนหลับอยู่ ภายในบ้านแม่และพี่สาวกับญาติมาอยู่เป็นเพื่อน

นางกัลยากร เล่าว่า เมื่อวานที่ผ่านมา สามีหาเรื่องทะเลาะกับตนจากนั้นได้ทุบตีทำร้ายร่างกายตน ที่บริเวณขอบตาซ้าย ลำตัว นอกจากนี้ สามีซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ทำร้ายลูกชาย ที่หัวมีรอยแดง โหนกแก้ม ท่อนแขนซ้าย โดยสามีได้ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่ไม่ได้ทำร้ายลูกน้อย ในครั้งนี้สามีทำร้ายลูกและพกมีดติดตัวตลอดเวลา ตนเองเกรงว่า สามีจะทำร้ายอีก จึงอุ้มลูกหนีออกจากบ้านมาอยู่ที่บ้านย่า อยู่คนละหมู่บ้าน เกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย

ทั้งนี้ เธอบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากสามีเสพยาบ้าเกิดอาการเพี้ยน จึงหันมาทำร้ายตัวเอง ไม่รู้จากนี้ไปจะไม่หวนกลับไปคืนดีกับสามีอีก เพราะไม่มีความปลอดภัยในชีวิต ไม่รู้ว่าสามีจะทำร้ายตัวเองและลูกเวลาใด ไม่มีใครรู้ ตนอยากมีงานทำ เพื่อจะได้มีเงินใช้จ่ายดูแลลูก จึงตัดสินใจจะไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและสตรี เพื่อความปลอดภัยจะได้มีงานทำไปด้วย หากอยู่บ้านย่า สามีรู้จะตามมาอาละวาด จะทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บไปด้วย

อยากวิงวอนให้ตำรวจ นำตัวสามีชื่อ นายแมน ไปบำบัดรักษาให้เลิกยุ่งกับสิ่งเสพติดเสียที ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง ศูนย์ พม.และบ้านพักเด็กและสตรี ทางศูนย์ พม.ประสานบ้านพักเด็กและสตรี ได้รับคำตอบว่า เย็นวันนี้จะส่งเจ้าหน้าที่มารับตัวแม่และเด็กไปอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านเด็กและสตรี

ทางด้าน นางพรรณวรรณ หัดไทย น้องสาว กล่าวว่า เมื่อวานตอนเกิดเหตุ ไม่ได้อยู่บ้าน ได้รับฟังจากแม่และพี่สาว บอกว่า ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บทั้งแม่และลูก รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่และตนเองจึงเห็นพ้องต้องกันว่า ให้พี่สาวหนีออกมาอยู่บ้านย่า และไปอยู่ที่อื่น เพื่อความปลอดภัย

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"