X

สระแก้วจัดโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์-จังหวัดเคลื่อนที่

สระแก้ว – จัดโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ ร่วมกับโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดสระแก้ว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว มอบหมายให้ นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว นายอำเภอเมืองสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ รัฐวิสากิจ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมโครงการปกป้องและเชิดชูสถาบันพระมหากษัตริย์ และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดสระแก้ว หรือ จังหวัดเคลื่อนที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 9/2564 ที่ศาลาการเปรียญวัดโคกสัมพันธ์ หมู่ที่ 6 ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ของโครงการครั้งนี้ มี 3 ประการคือ เพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสากิจ และหน่วยงานอื่น ๆ ของรัฐ ได้รับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน เพื่อเป็นข้อมูลในการปฏิบัติราชการและพิจารณาแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนให้กับประชาชน , เพื่อพัฒนาระบบงานเชิงรุก โดยการนำงานมาบริการนอกสถานที่ , เพื่อกระจายการบริการด้านต่าง ๆ ของจังหวัด ให้ลงถึงพื้นที่หมู่บ้านโดยเฉพาะพื้นที่ที่ห่างไกล ลดภาระค่าใช้จ่าย ลดระยะเวลาการเดินทาง และเป็นโอกาสให้ประชาชนสามารถเข้าถึงงานบริการของรัฐได้ทั่วถึง ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการให้ประชาชน ได้รับประโยชน์สูงสุด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานในกิจกรรมดังกล่าว ที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว กลุ่มงานความมั่นคง นำโดย นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว นายสมยศ สระทอง ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสระแก้ว และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้วที่ 1 ได้ร่วมออกหน่วยบริการประชาชน โดยกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้วที่ 1 นำกำลังพล จำนวน 7 นาย ให้บริการตัดผมกับมีผู้มาใช้บริการ จำนวน 6 คน ศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้วเคลื่อนที่ มีผู้แจ้งร้องเรียน จำนวน 1 ราย ซึ่งจะได้นำไปตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"