X

เครียดโรครุมเร้า!! หญิงวัย 70 ปี ผูกคอฆ่าตัวตายดับ

สระแก้ว – เกิดเหตุหญิงวัย 70 ปีเครียดโรครุมเร้า ผูกคอฆ่าตัวตายเสียชีวิตในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 22.23 น.วันที่ 14 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ประสิทธิ ฮะกาว รอง.ผกก.ป.สภ.คลองลึก, พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก สั่งการให้ ร้อยเวร สภ.คลองลึก และ ร.ต.อ.เทิดเกียรติ อินเทพ รอง.สว(ป) ,ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ กุศลานนท์สกุล รอง.สว.(ป) เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายเสียชีวิตในพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 316/9 หมู่ 9 ต.ป่าไร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบผู้ก่อเหตุผูกคอตายผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นางเตียง สุสิต อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316/9 หมู่ 9 ต.ป่าไร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายผูกคอตายที่ขื่อบ้านของตนเอง มูลเหตุเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว โรคเก๊าท์ มีอาการปวดอย่างรุนแรง และบ่นกับญาติตลอดมาว่า อยากผูกคอตายมาหลายวันแล้ว หลังสอบสวน ร.ต.อ.สุนทรฯ ร้อยเวร สภ.คลองลึก ได้ประสานแพทย์เวร เข้าตรวจสอบ ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

———————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"