X

รวบแก๊งค้ายา ลูกชาย-เครือข่าย ‘เล็ก รัชดา’ พบสูตรเด็ดใช้ลูกอมฮอลล์ผสมไอซ์

สระแก้ว – รวบแก๊งค้ายา ลูกชาย-เครือข่าย ‘เล็ก รัชดา’ พบสูตรเด็ดใช้ลูกอมฮอลล์ผสมไอซ์ เพิ่มปริมาณและรสชาติดี

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ร่วมกับ ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย.รส.จว.ส.ก.มว.ที่ 1,ชุด ชป.สห.ร้อย.รส.จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อขยายผลจากการจับกุม นายภราดร ตันเจริญ บุตรชายของ ‘เล็ก รัชดา’ หรือนายมนู ตันเจริญ ผู้กว้างขวาง ซึ่งถูกออกหมายจับหลังร่วมกันก่อคดีในพื้นที่ห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีก่อนและถูกจับกุมตัวได้ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนมากเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา โดยอยู่ระหว่างดำเนินคดีและถูกจำคุกในเรือนจำจังหวัดสระแก้ว

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การขยายผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มเติมอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า นายสัภยา หรือ บี ทองบ่อ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ม.1 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระเเก้ว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 86 เม็ด และยาไอซ์ 1.5 กรัม โดยผู้ต้องหาได้นำลูกอมฮอลล์สีขาว มาบดละเอียดผสมไปกับยาไอซ์ เพื่อเพิ่มปริมาณและเพื่อมีกำไรมากขึ้นด้วย

เจ้าหน้าที่รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ผลตรวจปัสสาวะผู้ต้องหารายนี้พบเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษ ซึ่งสถานที่จับกุมและพบของกลาง ที่บ้านค่ายเจริญ ม.1 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น ก่อนจะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เปิดเผยด้วยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งเล่าว่า ลูกอมฮอลล์ที่มัดมาด้วยเหมือนยา เจ้าหน้าที่จึงถามว่ามัดทำไม ผู้ต้องหาบอกไม่มีอะไร แค่เอาฮอลล์ มาผสมยาไอซ์เพื่อเพิ่มปริมาณ จาก 1 กรัม เป็น 2 กรัม ได้กำไรดี แถมลูกค้าชมว่าของดีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"