X

บุกรวบเมีย”ชัย โคกข้าวเหนียว” พร้อมพวก 3 ราย และผู้เสพฯ 8 ราย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว บุกรวบเมีย “ชัย โคกข้าวเหนียว” ผู้ค้ายาเสพติด พร้อมพวก 3 ราย และผู้เสพยาเสพติดที่เป็นเยาวชน จำนวน 8 ราย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว ภายใต้การนำของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว นายชนาธิป โคกมณี นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว เข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดและผู้เสพยาเสพติด รวม 9 ราย ในพื้นที่ ม.1 ,ม.2 และหมู่ 14 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจากสายสืบว่า มีขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่วางแผนส่งยาฯ จึงวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายราเยส ราย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมภรรยาของ นายสุพิน โชคเจริญ หรือ ชัย โคกข้าวเหนียว อายุ 38 ปี ซึ่ง นางประไพ โชคเจริญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 ม.2 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ภรรยาของนายชัย กล่าวว่า ตนเองรับรู้ว่าสามีมีการค้ายาเสพติดจริง แต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจค้ายาเสพติด แต่มีการเสพยาเสพติดและเคยไปรับยากับสามีของตนเอง โดยอำพรางว่า เป็นการไปกับครอบครัว โดยวันนี้ได้ไปรับยาบ้าประมาณ 5 ถุงและยาไอซ์ ที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยไม่ได้บังคับให้ไป โดยพาไปรับยาดังกล่าวประมาณ 4-5 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 9 คน มาสอบสวนและทำบันทึกจับกุมที่ว่าการ อ.เมืองสระแก้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย นางประไพ โชคเจริญ , นายณัฐพงษ์ บุพลับ อายุ 20 ปี , นายสัภยา ลันทุน อายุ 28 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 846 เม็ด ยาไอซ์ 122.35 กรัม ในข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษฯ ส่วนผู้ต้องหาอีก 8 ราย ซึ่งเป็นผู้เสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่เตรียมนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดตามความสมัครใจตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"