X

สามีสุดเศร้า!! งานศพครูสาว ป.4 เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนโควิดเข็มสอง 6 วัน แบบกะทันหัน

สระแก้ว – บรรยากาศภายในงานสุดเศร้า งานศพครูสาวประจำชั้น ป.4 โรงเรียนเอกชนใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีนชิโนแวคเข็มสองเพียง 6 วัน ที่วัดหลวงอรัญฯ จ.สระแก้ว โดยสามีระบุ มันเป็นเรื่องฉุกเฉินมากสำหรับชีวิต วอนให้หน่วยงานมาดูแล เนื่องจากภรรยาก็แข็งแรงตลอดมา ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร เป็นปกติดี ๆ พอฉีดวัคซีนเข็มสองเสร็จปุ๊บ ตกเย็นมาก็ไข้ขึ้น ต้องโทรไปลาที่โรงเรียนและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีครูสาวชั้น ป.4 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของซิโนแวคเข็มแรก เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.64 และเพิ่งฉีดเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 ที่ผ่านมา และเกิดอาการข้างเคียง กระทั่งเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ได้เพียง 6 วันเท่านั้น ขณะนี้ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหลวงอรัญ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบว่า บรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงญาติผู้ใหญ่และสามี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหารในสังกัดหน่วยงานพื้นที่ จ.สระแก้ว คอยดูแลจัดการงานศพ ซึ่งมีกำหนดจัดพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 16.00 น.วันที่ 14 ก.ค.64 นี้

ทั้งนี้ จากการสอบถามสามีของ น.ส.กรรณิกา กระแสร์สุนทร หรือ “ครูเอ๋” ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ถามว่าติดใจอะไรกับสาเหตุการตายของภรรยาหรือไม่ สำหรับตนเองตอนนี้ยังไม่รู้เลย คิดอะไรไม่ออก เบลอ ๆ ไปหมดแล้ว เพราะว่า มันเป็นเรื่องฉุกเฉินมากสำหรับชีวิตของพวกเรา เหตุการณ์วันจันทร์ที่ 5 ก.ค.จนถึงตอนนี้ วันจันทร์ที่ 12 ก.ค.มันเร็วมากจนผมก็พูดไม่ออก ตอนนี้มันเร็วมาก พี่ต้องเข้าใจผม อยากรู้อะไร ดูตามไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กของเธอได้ทั้งหมด เพราะเขาเป็นคนลงเองทั้งหมดจนกระทั่งมีอาการหนักและเสียชีวิต

“อยากวอนให้หน่วยงานมาดูแลหน่อย สำหรับข้อติดใจเรื่องการเสียชีวิต จะมาจากผลของการฉีดวัคซีนหรือไม่ ก็ให้ดูตามไทม์ไลน์ได้เพราะเขาลงเองและประสบเอง เนื่องจากภรรยาก็แข็งแรงตลอดมา ไม่ได้เจ็บป่วยอะไร เป็นปกติดี ๆ พอฉีดวัคซีนเข็มสองเสร็จปุ๊บ ตกเย็นมาก็ไข้ขึ้น ต้องโทรไปลาที่โรงเรียน ตอนเย็นสามารถถามเพื่อนเขาดูได้ ไปสอนก็ไปสอนไม่ได้ บอกไม่ไหว ต้องกินยานอนหลังห้อง” สามีผู้เสียชีวิต ระบุ

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"