X

ผู้ว่าฯ สระแก้ว ร่วมพิธีอำลาอาสารักษาดินแดน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมพิธีอำลาอาสารักษาดินแดน ที่เกษียณอายุและออกจากการเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 12 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกองเอก เกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาเป็นประธานในพิธีอำลาสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายกองเอก ณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว นายกองเอก ธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว และว่าที่นายกองเอก นายวัลลภ ประวัติวงค์ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอ ข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้าง และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว ในพิธีอำลาสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว ณ บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากในเดือนกรกฎาคม 2564 มีสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ต้องออกจากการเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 3 นาย ได้แก่ นายหมู่ใหญ่ สมจิตต์ พะนัส เกษียณอายุ นายหมู่ใหญ่ ประสิทธิ์ ตุมกา พะนัส เกษียณอายุ และสมาชิกตรี ชวลิต เจริญวัฒน์ ออกจากการเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่ในสังกัด สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนทั้ง 3 นาย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา เสียสละ อุทิศเวลาส่วนตัวเพื่อประโยชน์ของทางราชการ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้เป็นอย่างดี

นายกองเอก เกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้ว ได้กล่าวให้โอวาทกับสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ทั้ง 3 นาย พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณ ของที่ระลึกและมอบเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาว กันฝน สำหรับสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 10 กองร้อย หลังจากนั้นได้พบปะสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระแก้วด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"