X

สนธิกำลังสกัดจับแก๊งค้ายา 4 ราย พร้อมอาวุธปืน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สนธิกำลังสกัดจับแก๊งค้ายาเสพติดและอาวุธปืน ได้ผู้ต้องหาจำนวน 4 ราย ได้ที่บริเวณบ้านคลองตะเคียนพัฒนา ม.16 อ.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 12 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังร่วมกับตำรวจทางหลวง ตชด.12 และ สภ.วังน้ำเย็น สกัดจับแก๊งยาเสพติด โดย พ.อ.รณรงค์ เส็งมี ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 13 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อย ทพ.1306 ฉก.คลองหาด กองกำลังบูรพา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น,เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล 5 กก.3 บก.ทล.และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 127 ร่วมกันจับกุมผู้กระทำความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดได้ผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 1,021 เม็ด, ยาไอซ์ 273.9 กรัม และอาวุธปืนสั้น ขนาด .32 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ได้ที่บริเวณบ้านคลองตะเคียนพัฒนา ม.16 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายชัยเดช หรือเอ๋ คลองเคหา อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 71 ม.16 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว, 2.นายองอาจ หรือโหน่ง ตราผักแว่น อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่ 4 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ,3.นายสุเทพ ทูคำมี อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 40/1 หมู่ที่ 11 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และ 4.น.ส.เสาวนีย์ บัวศรีทอง อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 345 หมู่ที่ 6 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ซึ่งทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"