X

หนุ่มใหญ่วัย 41 ปี ออกหากุ้งในสระน้ำฟาร์มหมู จมน้ำดับ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 7 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ประสพชัย แสงโตโพธิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ว่ามีคนไปหากุ้งจมน้ำตายในที่บริเวณฟาร์มหมูหนองลีชอ ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว สาเหตุการจมน้ำตายในครั้งนี้ เนื่องจากคนงานไม่มีอาหารกินตอนเย็น หวังว่า จะลงน้ำไปหากุ้งมาเป็นอาหารตอนเย็น โดยนายวรรณชัย โคสีงาม อายุ 41 ปี ผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 6 ต.โคกว่าน อ.ละหันทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนงานในฟาร์มหมูและเป็นวันหยุดของตนเอง จึงได้ไปหากุ้งมาทำเป็นอาหารตอนเย็น ก่อนจะพบว่า เสียชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อร่วมงานของนายวรรณชัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิตได้ลงไปในสระน้ำเพื่อหากุ้งมาเป็นอาหาร แต่นายวรรณชัย มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เมื่อลงไปในสระน้ำคาดว่าจะเกิดอาการวูบและจมน้ำตาย ขณะลงไปหากุ้งคนเดียว กระทั่งเพื่อนเห็นว่า นายวรรณชัย หายไปนาน เพื่อนร่วมงานจึงออกไปตามหา กระทั่งมาพบว่า นายวรรณชัย จมน้ำตายแล้ว จึงแจ้งไปที่ตู้ยามตำรวจศาลาลำดวน และร้อยเวร สภ.เมือง มาตรวจที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนายวรรณชัย ซึ่งได้เสียชีวิตก่อนหน้านั้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้ช่วยกันนำร่างของนายวรรณชัยขึ้นมาที่บริเวณริมตลิ่ง ถ่ายภาพจุดเกิดเหตุและนำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ต่อไป

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"