X

เกิดเหตุเศร้าสลด!! เด็กชายวัย 2 ขวบ พลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิต

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด เด็กชายวัย 2 ขวบ พลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิตในพื้นที่บ้านเขาตะกรุบ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดทุ่งมหาเจริญ ว่าได้เกิดเหตุเด็กชายวัย 2 ขวบ สูญหายไปและญาติไปพบว่า เสียชีวิตในสระน้ำใกล้กับบ้านสาเหตุเนื่องจากเด็กจมน้ำ ที่บ้านเขาตะกรุบ หมู่ 10 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น โดยทราบชื่อเด็กที่เสียชีวิตชื่อเล่นว่า ด.ช.มาเฟีย และจุดที่พบเด็กจมน้ำ เป็นสระน้ำขนาดกว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 10 เมตร มีน้ำเต็มบ่อ คาดว่า เด็กจะมาเล่นบริเวณใกล้บ่อและพลัดตกลงไปไม่มีใครเห็น ส่วนเด็กถูกนำตัวขึ้นมาเพื่อปฐมพยาบาลช่วยชีวิตที่บริเวณบ้านแล้ว

ทั้งนี้ ผู้เป็นยาย ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เด็กได้หายออกจากบ้านไปพักใหญ่ จึงได้พยายามออกตามหา จนมาพบเด็กลอยอยู่ในสระน้ำละแวกใกล้บ้านที่พักอาศัย จึงเรียกให้คนมาช่วยเหลือนำขึ้นมาจากน้ำ และทีมกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ชุดทุ่งมหาเจริญ จึงได้ทำการปั้มหัวใจ ทำ CPR ช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล รับแจ้งจากทีมแพทย์ว่า เด็กน่าจะจมน้ำเกิน 1 ชั่วโมง จึงไม่สามารถช่วยชีวิตให้กลับมาฟื้นคืนชีพได้ เจ้าหน้าที่จึงนำส่งศพไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียด โดยญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย หลังพิมพ์ลายนิ้วมือ ได้มอบศพให้มูลนิธิสว่างสระแก้วนำส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป พร้อมทั้งแจ้งเตือนประชาชนและผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานในช่วงที่มีการปิดเรียน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ขอให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุสลดใจลักษณะนี้อีก

————————
ภาพโดย/กู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"