X

ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี แถลงข่าวจับยาเสพติดจำนวนมาก

ปราจีนบุรี – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี แถลงข่าวจับยาเสพติดจำนวนมาก ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อคืนวันที่ 5 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง  ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ,พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ร่วมแถลงข่าวจับกุมยาเสพติด สืบเนื่องจากการจับกุม นางสาวจิตวดี ฤทธิตา บ้านเลขที่ 95 หมู่ 2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ยาไอซ์ จำนวน 5 กรัม จากนั้นก็ได้ขยายผลต่อและนางสาวจิตวดีฯ ได้ให้การซัดทอดว่า ได้ซื้อยามาจาก นายกิตติชัย ลาภเกิน (ต๋อง) อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลโดยการให้นายกิตติชัยฯ มาส่งยาเสพติดให้ที่บ้านนางสาวจิตวดีฯ เมื่อได้เวลานัดหมาย นายกิตติชัยฯ ได้นำของกลางดังกล่าว มาส่งให้นางสาวจิตวดีฯที่บ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมและขยายผลมาตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 107 เจริญอพาร์ทเม้นท์ พบของกลางยาบ้า 86,000 เม็ด ยาไอซ์ 395.7 กรัม ATM 3 ใบ และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"