X

หนุ่มวัย 26 ปี ขับจักรยานยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิต เพิ่งมีคนเห็น

ปราจีนบุรี – ชายวัย 26 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิต เพิ่งมีคนเห็นในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สราวุธ ศิลสาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี เขต ศรีมหาโพธิ ว่ามีพลเมืองดี แจ้งว่า พบผู้เสียชีวิตถูกรถทับร่างอยู่ใกล้ต้นไม้ริมถนนแยกเข้า โรงแรมไม้หอม หมู่ 2 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร จาก รพ.ศรีมหาโพธิ ร่วมชันสูตร ในที่เกิดเหตุ ริมถนนฝั่งขาเข้า โรงแรมไม้หอม พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า แซด สีส้ม หมายเลขทะเบียน 1กฒ-5869 ปราจีนบุรี ล้มตะแคงอยู่โคนต้นไม้ ที่ลำต้นมีร่องรอยถูกรถชนจนเปลือกหลุดทับร่างคนขับทราบชื่อตามบัตรประชาขนคือ นายชนะศึก ธรรมโน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 430/1043 หมู่ 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบอีกว่า สภาพศพคล้ายผู้ตายดิ้นทุรนทุรายเนื่องจากบาดเจ็บ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตก่อนจะมีคนมาพบเป็นศพ ผ่านมากกว่า 15 ชั่วโมง ส่วนส่าเหตุของการเสียชีวิตเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายอาจขับรถเพื่อกลับบ้านด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักตกข้างทางชนกับต้นไม้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"