X

เหิมหนักส่งกัญชา น้ำกระท่อม ในศูนย์ LQ กักตัวโควิด-19 จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พ่อค้ายาเหิมหนัก จัดส่งกัญชา น้ำกระท่อม ใส่ในขวดเครื่องดื่มโออิชิ นำไปส่งขายถึงสถานที่ควบคุมตัวเพื่อสังเกตอาการหรือ LQ ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตรวจสอบพบจับกุมส่งดำเนินคดีทันที

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นำโดย นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว และนายอนุรักษ์ ยิ้มเจย ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสระแก้ว ประสานบูรณาการกับอำเภออรัญประเทศ มีนายวินัย โตเจริญ นายอำเภออรัญประเทศ นายศิวรักษ์ ภูทองวิจิตร ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง นายชาติสยาม ปรีดาสา ปลัดอำเภออรัญประเทศ ร่วมกันเข้าตรวจสอบสถานที่ควบคุมตัวเพื่อสังเกตอาการ หรือ Local Quarantine :LQ ของจังหวัดสระแก้ว เนื่องจากได้รับแจ้งว่า มีผู้นำยาเสพติดมาส่งให้กับผู้ที่ถูกควบคุมตัวเพื่อสังเกตอาการ

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ป้องกันจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ นายการันต์ หรือ ลิฟท์ แปลกกลาง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 235 หมู่ 7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้นำกัญชาแห้งอัดก้อน จำนวนน้ำหนัก 10.1527 กรัม บรรจุในซองบุหรี่สีแดง จำนวน 1 ซอง และน้ำต้มใบกระท่อม จำนวน 2 ขวด ไปส่งให้กับผู้ถูกกักตัว ระบุเลขห้องคือ 301 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง โดยซุกซ่อนกัญชามาในซองบุหรี่ และน้ำกระท่อมบรรจุในขวดโออิชิ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำตัวนายการันต์ไปสอบสวนเพื่อขยายผลและทำบันทึกจับกุม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และได้ทำการขยายผลตรวจสอบที่พักและที่มั่วสุมในการเสพยาเสพติดระหว่างกักตัว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"