X

ตำรวจสนธิกำลังบุกกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ตำรวจสนธิกำลังเข้ากวาดล้างจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด 2 ราย เพื่อป้องกันเข้ามาแพร่ระบาดในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก. สภ.ตาพระยา พ.ต.ท.เจริญ ชัยชะนะ รอง ผกก สส.ฯ, เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา ประกอบด้วย พ.ต.ต.สิโรจน์ รื่นเริง สว.สส. สภ.ตาพระยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บนถนนในหมู่บ้านไทยสามัคคี ม.4 ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ประกอบด้วย นายณัฐนัยหรือหมัก เที่ยงดีฤทธิ์ อายุ 26 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 242 ม.4 ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และนายชัยสิทธิ์ หรือไชโย รถหามแห อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.4 ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ซุกซ่อนในขวดพลาสติกสีขาวภายในตัว และจากการตรวจค้นพบของกลางอยู่ในขวดอาหารเสริมวิสตร้า ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของผู้ถูกจับเพิ่มเติม จึงตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ พฤติการณ์ก่อนการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เคยจับกุมนายณัฐนัยหรือหมักฯ ในข้อหา เสพยาเสพติดและพ้นโทษออกมา แต่ยังมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ เจ้าหน้าที่วางแผนเข้าทำการตรวจค้นอีกครั้งและพบของกลางยาเสพติดดังกล่าว สอบถามผู้ถูกจับรับว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตนเอง จากนั้นได้ให้ผู้ถูกจับนำไปตรวจค้นที่บ้านไม่มีเลขที่ของผู้ถูกจับ โดยการนำของ ร.ต.อ.วิศิษฎ์พร ใจกล้า ตำแหน่ง รอง สว.กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ผลการตรวจค้นพบยาไอซ์ของกลางเพิ่มเติมในขวดอาหารเสริมวิสตร้า ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอนของผู้ถูกจับ จึงได้นำตัวมาที่ สภ.ตาพระยา และขอตรวจน้ำปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายด้วยชุดตรวจสอบขององค์การเภสัชกรรม ซึ่งผู้ถูกจับก็ยินยอมให้ตรวจสอบด้วยความสมัครใจ ผลการตรวจสอบปรากฏว่า ให้ผลเป็นบวกมีสารเสพติดในร่างกาย จึงนำส่งน้ำปัสสาวะดังกล่าวส่งโรงพยาบาลตาพระยาเพื่อตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง ผลปรากฏว่า เป็นบวกอีกเช่นเดียวกัน แจ้งข้อกล่าวหาและนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"