X

ผกก.คลองลึก ใจดี มอบทุนและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กภาคใต้กว่า 1 แสนบาท

สระแก้ว – ผกก.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นำทรัพย์ส่วนตัวมอบทุนการศึกษาและเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กในพื้นที่ภาคใต้ รวมกว่า 1 แสนบาท

พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผู้กำกับการ สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มอบเงินบริจาคทุนการศึกษาและทุนอาหารกลางวัน ให้กับโรงเรียนบ้านร่มโพธิ์ไทร ต.แม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ในโครงการบ้านรักเด็ก โดยโอนเงินผ่านบัญชี บจก.ธิดาน้อยเวิร์คกรุ๊ป จำกัด และได้รับความร่วมมือจากคณะครูโรงเรียนบ้านร่มโพธิ์ไทร เป็นผู้แทนดำเนินการเพื่อนำไปมอบต่อให้กับนักเรียนในโรงเรียน และมอบเงินเพื่อเป็นอาหารกลางให้กับเด็ก ๆ จำนวน 109 ทุน ทุนละ 866 บาท รวมเป็นเงิน 94,394 บาท และเงินทุนอาหารกลางวัน 10,500 บาท รวมเป็นเงิน 104,894 บาท

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาจะร่วมสนับสนุนเงินให้กับมูลนิธิต่างๆ และมอบเงินเป็นทุนการศึกษามาตลอด โดยจะใช้เงินส่วนตัวในการทำบุญและช่วยเหลือ เพราะเห็นว่าการทำบุญและร่วมบริจาคเงินส่วนนี้ไป จะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระให้ครอบครัวและก็มีอีกหลายแห่งที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ จะเห็นได้ว่า ยังมีเด็กที่ด้อยโอกาสในประเทศไทยอยู่หลายล้านคนในอีกหลายจังหวัดของทุกภูมิภาค ดังนั้น การที่เรามีมากหรือน้อยได้ช่วยเหลือเป็นเงินก็ดี เป็นสิ่งของก็ดี ล้วนแต่เป็นการช่วยเหลือ เพื่อสร้างอนาคตให้กับเด็ก ๆ เมื่อโตขึ้นมาแล้วจะได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีของสังคม และช่วยเหลือสังคมให้มีความเป็นอยู่ที่ดีในวันข้างหน้า หากมีโอกาสได้ทำก็จะทำต่อไปเรื่อย ๆ

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"