X

สภ.เขาฉกรรจ์จับยาเสพติด 2 วันซ้อน ได้ผู้ต้องหารวม 3 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จับกุมยาเสพติด 2 วันซ้อน ได้ผู้ต้องหา รวม 3 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่อมเกษม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ และกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายชัยทัศน์ หรือต๋อย ลีลา อายุ 43 ปี ที่อยู่ 112 ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และ น.ส.อรพรรณ หรือแป้ง หงษา อายุ 30 ปี ที่อยู่ 235 ม.9 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 3,435 เม็ด ,ยาไอซ์ น้ำหนัก 349.7 กรัม ,กัญชาแห้งอัดแท่ง จำนวน 2 แท่ง น้ำหนักรวม 174.9 กรัม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ที่บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านจัดสรร หมู่ 13 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์)โดยผิดกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายพัฒนา หรือสอน สิงทองดา อายุ 33 ปี ที่อยู่ 118/1 ม.19 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 149 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 0.87 กรัม อาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ไม่มีหมายเลขทะเบียนจำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 1 นัด เครื่องกระสุนปืนลูกซองสีเขียว ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด เครื่องกระสุนปืนลูกซองสีแดง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด และอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และแจ้งข้อหาในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"