X

นักศึกษาป่วยซึมเศร้าฆ่าตัวตาย รับเปิดเทอมใน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – นักศึกษาในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ป่วยซึมเศร้า ก่อเหตุให้ปืนยิงศีรษะฆ่าตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่และบอกลาผู้เกี่ยวข้อง ในช่วงเปิดเทอม

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายวานนี้ ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้ก่อเหตุฆ่าตัวตายในพื้นที่บ้านวังใหม่ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.กฤษฎ์นิธิทัต พงธนณัชเมธาพร ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ และ พ.ต.ท.ธนพล สมนึกทรัพย์ รอง ผกก.(สอบสวน) รับทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ เข้าไปที่บ้านเลขที่ 96/1 ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายวรรธนัย แก้วอุดม อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านปูนชั้นเดียวปลูกสร้างอยู่ข้างสวนยางพารา เป็นที่โล่งมีบ้านเรือนชาวบ้านค่อนข้างห่างกัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นห้องนอนภายในบ้านพัก ผู้ตายนอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพศพนอนหงาย ที่บริเวณน่องขาซ้าย มีรอยกระสุนเข้าทางซ้ายทะลุขวา จำนวน 1 จุด และที่บริเวณศีรษะมีรอยกระสุนปืนเข้าทางซ้ายทะลุขวา ที่บนเตียงนอนด้านซ้ายมือพบอาวุธปืนสั้นแบบลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างศพดังกล่าว นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์และสมุดโน๊ตเขียนจดหมายลาตายตกอยู่ ทำนองว่า ท้อแท้ผิดหวัง น้อยเนื้อต่ำใจ ขอโทษพ่อแม่และบอกลาผู้เกี่ยวข้องด้วย

จากการสอบสวน นายพรเทพ แก้วอุดม บิดาของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงเปิดเทอมยังไม่ได้ไปเรียน อีกทั้งผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุนายพรเทพและภรรยา ได้ออกไปกรีดยางพาราและเข้ามาบ้านพักเพื่อกินกาแฟเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 15 มิ.ย.64 ยังพบนายวรรธนัย ออกมาเข้าห้องน้ำ จากนั้นนายพรเทพจึงออกไปกรีดยางพาราต่อประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 2 นัด คิดว่าเป็นเสียงปืนของชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น.ได้กลับเข้ามาที่บ้าน พบว่า ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว เชื่อว่า การเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตายเอง นายพรเทพและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"