X

สนธิกำลังบุกรวบเอเย่นต์ค้ายาเสพติด-ปืนพก ซื้อขายทางไลน์

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกรวบเอเย่นต์ค้ายาพร้อมเพื่อน ได้ของกลางยาไอซ์และปืนพก สารภาพรับซื้อยาไอซ์มาจากพ่อค้าทางแอพพลิเคชั่นไลน์ก่อนนำมาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุรเศรษฐ์ ประภาศิริ รอง ผกก.ป. รักษาราชการแทน ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์ ผกก.ตชด.12 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ตชด.127 ทหารพรานที่ 1306 และตำรวจทางหลวง ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล. ร่วมกันจับกุม นายธนาคาร หรือเพชร สมบูรณ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.11 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาไอซ์ 4 ถุง รวมน้ำหนัก 81.83 กรัม จึงคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และจับกุม นายทยากร หรือทัด หวังเอื้อกลาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.12 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง ยาไอซ์ หนัก 1.21 กรัม อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่มีหมายเลขทะเบียน 1 กระบอก อยู่ในกระเป๋าหนัง สีน้ำตาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสามารถคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 402 หมู่ 13 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และคุมตัวมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตจากนายทะเบียนอาวุธปืน ,พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายธนาคาร ให้การว่า ได้ไปซื้อยาไอซ์มาจากพ่อค้าทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ไม่ทราบชื่อจริง ซื้อขายกันมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ขีดหรือ 100 กรัม ในราคา 25,000 บาท และนำมาแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนนายทยากร ให้การว่า ได้รับยาไอซ์เอามาไว้เสพเอง ส่วนปืนได้ซื้อมาจากเพจขายปืน เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ในราคา 20,000 บาท ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"