X

กกล.บูรพา จัดเจ้าหน้าที่ทหารช่วยโรงเรียนชายแดนเตรียมพร้อมรับเปิดเทอมพรุ่งนี้

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดกองกำลังบูรพาพื้นที่ชายแดน จัดกำลังพลจิตอาสาและเจ้าหน้าที่ทหาร ช่วยโรงเรียนชายแดนเตรียมพร้อมรับเปิดเทอมพรุ่งนี้ (14 มิ.ย.64)

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา สั่งการให้กองกำลังชายแดนซึ่งปฏิบัติการเข้มงวดกวดขัน ปัญหาการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 จัดกำลังเจ้าหน้าที่กำลังพลจิตอาสาเข้าช่วยเหลือจัดเตรียมสถานที่สำหรับโรงเรียนในพื้นที่แนวชายแดน โดย พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 มอบหมายให้ พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1205 จัดกำลังพลชุดจิตอาสา ร่วมกับคณะครูโรงเรียน ตชด.ประชารัฐบำรุง 1, ผู้นำชุมชน, อสม.และประชาชน หมู่ 4 บ.หนองหญ้าปล้อง ต.ป่าไร่ ดำเนินการร่วมกิจกรรม บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทำความสะอาดโรงเรียนก่อนเปิดเทอม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาเคมีสำหรับฆ่าเชื้อโรค ในบริเวณห้องเรียน, อาคารเรียน, ห้องคอมพิวเตอร์, ห้องธุรการ, โรงอาหาร, สนามกีฬา และบริเวณโดยรอบโรงเรียน ตชด.ประชารัฐบำรุง 1 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน ณ โรงเรียน ตชด.ประชารัฐบำรุง 1 ม.4 บ.หนองหญ้าปล้อง ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รวมทั้งร่วมกันทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ให้กลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมเปิดภาคเรียนในวันที่ 14 มิ.ย.64 นี้ ซึ่งผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"