X

รับเปิดเทอม!! ทหารพรานจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพราน ชค.ทพ.12 กองกำลังบูรพา ส่งกำลังพลและจิตอาสา จับมือส่วนราชการในพื้นที่เข้าร่วมเข้าทำความสะอาดโรงเรียน และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในโรงเรียนตามแนวชายแดน อ.อรัญประเทศ 2 แห่ง รับเปิดเทอม 14 มิ.ย.64 นี้

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนพื้นที่ จ.สระแก้ว ได้ดำเนินการตามมาตรการเข้มงวดในการป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และทางจังหวัดสระแก้วได้มีคำสั่งให้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดหมู่บ้านในพื้นที่ชายแดนในช่วงที่ผ่านมา ทาง พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนเข้าร่วมอำนวยความสะดวกและช่วยเหลือในมาตรการป้องกันเพิ่มเติมในพื้นที่รับผิดชอบ โดย พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา ได้จัดกำลังพลจิตอาสาเข้าร่วมดำเนินการกิจกรรมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเตรียมความพร้อมให้กับสถานศึกษา ช่วงใกล้เปิดเทอมประจำปี 2564 ด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังพลจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” จาก ชค.ทพ.12 ได้ร่วมกับหน่วยงานราชการในพื้นที่ เข้าดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ภายในอาคารและห้องเรียน ทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ก่อนการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 2 แห่ง ประกอบด้ย โรงเรียนเมืองไผ่ หมู่ 1 ต.เมืองไผ่ และโรงเรียนบ้านวังยาว หมู่ 10 ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ช่วยแบ่งเบาภาระสถานศึกษาและผู้ปกครอง สร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

—————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"