X

กองกำลังชายแดนจับมือหน่วยงานฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรงเรียนชายแดนรับเปิดเทอม 14 มิ.ย.นี้

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหาร ฉก.ตาพระยา กองกำลังบูรพา จับมือหน่วยงานปศุสัตว์และสาธารณสุข เข้าฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในโรงเรียนตามแนวชายแดน เพื่อรับเปิดเทอม 14 มิ.ย.64

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดน จ.สระแก้ว ได้ดำเนินการตามมาตรการเข้มงวดในการป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และจังหวัดสระแก้วได้มีคำสั่งให้มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดหมู่บ้านในพื้นที่ชายแดน โดย พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนเข้าร่วมอำนวยความสะดวกในมาตรการป้องกันดังกล่าวในพื้นที่รับผิดชอบ โดยเจ้าหน้าที่ทหารชุดเฉพาะกิจตาพระยา กองกำลังบูรพา ภายใต้การนำของ พ.อ.เฉลิมเกียรติ ศิริสมบูรณ์ รอง ผบ.ฉก.ตาพระยา ได้จัดกำลังพลเข้าร่วมดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสร้างการรับรู้ให้กับประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าร่วมประชาสัมพันธ์ เชิญชวนให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยมีกำลังพล ฉก.ตาพระยา ร่วมกับ ปศุสัตว์จังหวัดสระแก้ว สาธารณสุขอำเภอตาพระยา สาธารณสุขอำเภอโคกสูง และ ชป.กร.101 ได้เข้าดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส และทำความสะอาด สำหรับเตรียมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนในวันที่ 14 มิ.ย.64 ที่จะถึงนี้ โดยได้ดำเนินการให้กับโรงเรียนอนุบาลตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และโรงเรียนทัพพระยาวิทยา อ.โคกสูง ซึ่งผลการปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"