X

หนุ่มใหญ่วัย 42 ปี กินเหล้าช่วงโควิดหาย 3 วัน เป็นลมชักกลายเป็นศพกลางไร่

สระแก้ว – หนุ่มสระแก้ว เป็นลมชักบ่อย กินเหล้า ช่วงโควิดฯ หลังกลับมาอยู่บ้าน หายไป 3 วัน เป็นศพไหม้เกรียม ขึ้นอืดกลางไร่ อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาสิงโต ว่ามีชาวบ้านพบศพชายนอนตาย ที่บริเวณกลางป่ายูคาลิปตัส ขอให้มาดำเนินการด้วย หลังได้รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยแพทย์เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุเป็นป่ายูคาลิปตัส พบศพชายทราบชื่อภายหลังว่า นายจิระเดช ปักษี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 ม.10 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว สภาพศพ ผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงาย แขนขากางออก ร่างกายบวมเป่ง สภาพไหม้เกรียม บริเวณใกล้เคียง พบเสื้อยืดสีขาวและพบกางเกงขาสั้นผ้ายืด วางอยู่ริมทาง คาดว่า ผู้ตายคงเดินมาและถอดทิ้งตามทาง

ทั้งนี้ จากการสอบถาม พ.ต.ต.จักรี เปิดเผยว่า จากการเดินทางไปชันสูตรศพ พบว่า สภาพศพไหม้เกรียม ขึ้นอืดแล้ว ร่างกายเริ่มเปลือย โดยจุดที่ศพมีร่องรอยเป็นวงกลม รอยหมุนและตลอดทาง พบรอยหมุน ทั้งยังพบ เสื้อ กางเกง ทิ้งตามทาง คาดว่า อากาศร้อน และทราบมาว่า ผู้ตายมีโรคลมชักเป็นประจำ ทั้งกินเหล้าเข้าไปด้วย พอลมชักกำเริบหนัก จึงทำให้อาการหนัก และไม่มีผู้พบเห็นจนเสียชีวิต

ทางด้าน นางวันดี วันทา อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.2 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว แม่ของผู้ตาย ทราบว่า บุตรชายอยู่ตัวคนเดียว เลิกกับครอบครัวมานานแล้ว อีกทั้งยังชอบเป็นโรคลมชักอยู่บ่อยครั้ง โดยไปช่วยพี่สาวขายปลาที่ปราจีนบุรี และช่วงโควิดขายของไม่ค่อยได้ จึงเดินทางกลับมาอยู่บ้านกับแม่ได้หลายวันแล้ว ชอบไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้าน และชอบหายออกจากบ้านไปทีก็วันสองวันถึงกลับบ้าน มาครั้งนี้หายไป 4 วันแล้ว ตนเอะใจ จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยตามหา ทางผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า มันมาฝากรถจักรยานยนต์เอาไว้ เพราะน้ำมันหมด และเดินกลับไป บอกว่าจะกลับบ้าน จึงได้ออกตามหาและได้พบศพในป่ายูคาฯ ระหว่างทางกลับบ้าน

————————–
ภาพโดย/หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดเขาสิงโต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"