X

สุดทน!! ขายกันเหมือนไอติม สาวรับไม่ไหวโพสต์ลง facebook แจ้งตำรวจให้มาจับคนขายยาบ้าในหมู่บ้าน

ปราจีนบุรี – สาวทนไม่ไหวโพสต์ลง facebook แจ้งตำรวจให้มาจับคนขายยาบ้าในหมู่บ้าน ขายกันเหมือนไอติม พื้นที่บ้านวังดาล ม.10 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ลง facebook มีข้อความระบุว่า “กราบเรียนเชิญตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี สภ.ปราจีนบุรี มาจับยาบ้าที่เมืองวังดาล ด้วยความเคารพอย่างสูง ขายกันเหมือนไอติม” ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ฯ ทางผู้โพสต์ยินดีที่จะให้ข้อมูลในเรื่องนี้ โดยไม่ปิดบังทราบชื่อคุณปราณี ขอสงวนนามสกุล บอกว่า ตนเองเป็นคนในหมู่บ้านวังดาล ม.10 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

คุณปราณี กล่าวว่า ที่ผ่านมามีคนในหมู่บ้านขายยาบ้ากันไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่ใช่แค่รายเดียว ในหมู่บ้านมีคนขายยาบ้ามากกว่า 10 ราย ยาเสพติดมีผลกระทบคนในชุมชนอย่างมาก แต่คนขายกลับไม่กลัวกฎหมาย ขายอย่างสบายใจ ลูกหลานในชุมชนต่างติดยาเสพติดที่มีคนขายมาขายให้กับวัยรุ่นในชุมชนนี้ ที่ผ่านมารู้และเห็นว่า ยังคงมีการซื้อขายยาบ้ากันอย่างเปิดเผย ไม่มีใครทำอะไรได้ ถูกตำรวจจับไปบำบัดออกมาก็ขายยาเสพติดอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ลูกหลานตนเองก็หลงผิดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดด้วย ได้บอกสอนและห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด ที่ตนรู้ว่าใครขายยาเสพติด ก็รู้มาจากลูกหลานบอกให้รู้ว่า ใครขายยาเสพติดในหมู่บ้าน

นอกจากนั้น เธอยังบอกด้วยว่า ถามตัวเองว่าทำไมถึงต้องโพสต์ลง facebook เพื่อให้คนรู้ ก็เพื่ออยากให้ตำรวจปราบปรามเรื่องนี้อย่างจริงจังและเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ชุมชนยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ปล่อยไว้แบบนี้ลูกหลานจะต้องกลายเป็นคนติดยาเสพติดทั้งหมู่บ้านก็ได้ ใครจะรู้ และไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่ จะมีผลมากน้อยแค่ไหนอย่างไร หรือถ้ายังมีการขายยาเสพติดในหมู่บ้านมากกว่า 10 ราย ตนก็จะโพสต์ลง facebook ให้บุคคลภายนอกได้รู้ว่า ในหมู่บ้านนี้มีคนขายยาเสพติด ที่ไม่กลัวกฎหมายขายยาเสพติดอย่างเปิดเผย อยากรู้ว่า ถ้าตำรวจเอาจริง คนที่ขายจะขายยาเสพติดในหมู่บ้านอีกหรือไม่ รู้ทั้งรู้ว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย แต่ก็ยังขายยาเสพติดให้กับคนในชุมชนทุกวัน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"