X

ครูสาวเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อดินสุดอร่อย เป็นอาชีพเสริม

ปราจีนบุรี – ครูสาววัย 44 ปี เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน สูตรอยุธยา สุดอร่อย เป็นอาชีพเสริม มีรายได้วันละ 500 บาท

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีครูสาววัย 44 ปี เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน สูตรอยุธยา มีสามีเป็นคนทำและดูแลร้านแทนตัวเองช่วยช่วงวันหยุด เพื่อนและคนรู้จักมาชิมทุกวัน “ครูสายฝนกินรี” คุณครูโรงแห่งหนึ่งจังหวัดปราจีนบุรี ตัดสินใจเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด (ก๋วยเตี๋ยวหม้อดิน) มีไอเดียแปลก ไม่เหมือนใคร ใช้หม้อดินใส่ก๋วยเตี๋ยว ลูกค้าได้รับประทานในร้านชามที่ใส่ก๋วยเตี๋ยวทำมาจากดินเผาทั้งนั้น เส้นเล็ก เส้นใหญ่ ก๋วยเตี๋ยวหมู น้ำตก เนื้อเปื่อย มีบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด

 

ครูสายฝน กล่าวว่า หลังจากมีการระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 สามีได้ลาออจากงานมาอยู่บ้าน ตนเองรับราชการครูและเปิดร้านเสริมสวยด้วย อยากให้สามีทำงานอยู่กับบ้าน พอมีรายได้เสริมอีกทางหนึ่ง จึงเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขายที่บ้าน ซึ่งพอมีรายได้วันละ 500 บาท

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวหม้อดินครูฝน ตั้งอยู่ที่ ม.5 บ้านสระบัว ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ติดกับร้านฟาร์มเฮ้าส์ จากถนนสาย 304 จากปากทางโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 93 เข้าไป 5 กม.ก่อนถึงเทศบาลสระบัว 300 เมตร จะมีทางแยกซ้ายมือเข้าไป 200 เมตร อยู่ติดถนนมองเห็นชัดเจน ใครอยากชิมก๋วยเตี๋ยวหม้อดินราคาประหยัด รสชาติอร่อย ติดต่อสอบถามครูสายฝนได้ที่ โทร.064-313-5569

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"