X

ระทึก!!ไฟไหม้รถยนต์เชฟโรเลตติดแก๊ส บนถนนหลวงไฟลุกท่วม

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เชฟโรเลตติดแก๊ส บนถนนหลวงพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌธ-3148 กรุงเทพมหานคร บนถนนหลวงเส้นทางบ้านเนินผาสุก มุ่งหน้าถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร พื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งแจ้งประสานรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อมาฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกโหมไหม้รถยนต์ตั้งแต่ด้านหน้า ตัวรถและด้านหลังทั้งคัน อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายบัญชา เหลาลา อายุ 41 ปี ที่อยู่ 237/1 ม.6 ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ไม่มีรถคู่กรณี ซึ่งนายบัญชา ได้รับความปลอดภัยดี เนื่องจากได้เปิดประตูรถออกมาก่อนที่ไฟจะไหม้ลุกลามทั้งคัน พร้อมทั้งให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเพิ่งออกมาจากบ้านเช่าในหมู่บ้านนิตตาโฮม เพื่อจะเดินทางด้วยรถยนต์คันที่เกิดเหตุไปยังอำเภอเขาฉกรรจ์ ระหว่างทางขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถสิบล้อและรถช่างแอร์ ซึ่งน่าจะเห็นควันไฟ ได้ตะโกนบอกว่า รถไฟไหม้ จึงจอดรถและลงมาข้างนอก จะไปเปิดประตูดูด้านหลัง แต่ไม่กล้าเข้าไป จากนั้นไฟก็ลุกไหม้ทั้งคัน เนื่องจากรถคันนี้ติดแก๊สด้วย คาดว่า ระบบแก๊สน่าจะมีปัญหา

—————————–

ภาพไฟไหม้โดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"