X

เปิดคลิปเด็กแว้นท่าหมอบ 4 คัน ซิ่งบนถนนหลวงไม่สนใจคนอื่นและกล้องความเร็ว

สระแก้ว – เปิดคลิปเด็กแว้นท่าหมอบ 4 คัน ซิ่งบนถนนหลวงไม่สนใจคนอื่นและกล้องความเร็ว พื้นที่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า พบเห็นวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนนหลวง ไม่สนใจรถคันข้างหน้า จนรถยนต์ต้องหักหลบลงเลนซ้าย เพราะกลัวว่าจะถูกกลุ่มเด็กแว้นพุ่งชน โดยได้ส่งคลิปวีดีโอมาให้ผู้สื่อข่าวช่วยเป็นกระบอกเสียงในการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบคลิปวีดีโอ พบว่า เป็นถนนตัดใหม่สายวัฒนานคร-สระแก้ว ผ่านหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร โดยในคลิปวีดีโอเป็นวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซิ่งแข่งกัน จำนวน 4 คัน มีท่าทางหมอบทุกคัน และมีรถยนต์ขับปิดท้ายให้ 1 คัน ซึ่งเด็กแว้นพวกนี้ไม่สนใจความปลอดภัยของตัวเองและไม่สนใจความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ เลย เอาแต่จะซิ่งจะแว้นอย่างเดียว สร้างความเดือดร้อนให้กับสุจริตชนและการสุ่มเสี่ยงกับการเกิดอุบัติเหตุทางถนนอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ฝากทาง พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการ สภ.วัฒนานคร ช่วยลงมากวดขันหรือส่งชุดสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวกลุ่มเด็กแว้นทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วน ทั้งนี้เพื่อเป็นการปราบให้เป็นคดีตัวอย่างและคนที่กระทำผิดก็จะได้ไม่กล้ามาก่อเหตุอีกครั้ง

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"