X

หนุ่มวัย 44 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก พบอีกทีกลายเป็นศพกลางป่า

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 44 ปี หายตัวออกจากบ้านกลางดึก พบอีกทีกลายเป็นศพกลางป่า พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุรทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า พบศพคนหายออกจากบ้านช่วงกลางดึกที่ผ่านมา อยู่ในป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมกับประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรีและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านนาบุ ม.2 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิตอยู่กลางป่ายูคาลิปตัส หลังหมู่บ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนิพันธ์ สุทินรัมย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 ม.2 สภาพศพนอนตะแคงซ้ายกางเกงขาสั้น สีแดงแถบขาว ไม่ใส่เสื้อมีเสื้อสีเขียววางทับไว้ ใบหน้ามีบาดแผลเล็กน้อย

ทั้งนี้ คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดจากหกล้มก่อนเสียชีวิต ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ ไม่มีรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลอื่นแต่อย่างใด คาดว่า เสียชีวิตเป็นตะคริว จนเสียชีวิตเอง โดยนางติ๋ม สุทินรัมย์ พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า น้องชายได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ถามใครก็ไม่พบเห็น ตามหาจนทั่วก็ไม่พบตัว กระทั่งรุ่งเช้าพากันเดินหาบริเวณรอบหมู่บ้าน ก็ยังไม่พบตัว ตนเองมีความรู้สึกว่า น้องชายไม่น่าจะหายตัวไปไหนไกล เนื่องจากว่าน้องชายเป็นคนชอบกินเหล้า จึงเดินหาทางหลังบ้าน เมื่อเดินผ่านป่ายูคาลิปตัส ซึ่งห่างจากบ้าน 100 เมตร โดยพบรอยคนเดินเข้ามาจึงพบว่า น้องชายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สรุปการตายของน้องชายของนางติ๋มว่า น่าจะเกิดจากเป็นตะคริว เป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงไม่ติดใจเอาความใด ๆ โดยปกติน้องชายเป็นคนเป็นคนชอบกินเหล้าและมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในหมู่บ้าน

นายบุญส่ง ศรีกอง อายุ 56 ปี เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อผู้ตายกับตนและเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากนั้นผู้ตายได้เข้ามานอนในบ้าน ต่อมาตนเข้ามานอนในบ้านตื่นเช้ามาไม่พบผู้ตาย จึงบอกญาติผู้ตายทราบและช่วยกันออกตามหา กระทั่งทราบว่า พบผู้ตายกลายเป็นศพกลางป่ายูคาลิปตัสหลังหมู่บ้าน คาดว่า ผู้ตายเมาแล้วจะเดินออกจากบ้านมาเองและเกิดเป็นตะคริว ทำให้เสียชีวิตกลางป่ายูคาลิปตัสดังกล่าว

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"