X

หญิงชาวกัมพูชาถูกรถไฟชนเสียชีวิตบนรางรถไฟ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – หญิงชาวกัมพูชาถูกรถไฟชนเสียชีวิตบนรางรถไฟสายอรัญประเทศ-สระแก้ว อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 21 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงาานว่า ร.ต.ท.ทินกรณ์ เที่ยงบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟสายบ้านคลองลึก-กรุงเทพมหานคร บริเวณบ้านห้วยเดื่อ ม.2 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ฮิม เวียสนา ชาวกัมพูชา อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพศพขาขวาเกือบขาด นอนหงายเสียชีวิตกลางรางรถไฟ

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกรถไฟขบวนที่ 280 เที่ยวขาออกบ้านคลองลึก มุ่งหน้า กรุงเทพมหานคร ชนเสียชีวิต ก่อนถึงสถานีบ้านห้วยเดื่อ ประมาณ 500 เมตร เบื้องต้นจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดและไม่มีบ้านเรือนประชาชน พบทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตมีเงินสดและโทรศัพท์มือถือพังเสียหาย และยังอยู่ระหว่างสอบสวนว่ามีบุคคลใดเห็นเหตุการณ์หรือไม่ คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเดินตามรางรถไฟเพื่อมุ่งหน้าไปยังที่ใดสักแห่ง แต่อาจจะเกิดอุบัติเหตุหลบไม่ทัน จนทำให้ถูกรถไฟชนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการชันสูตรศพการเสียชีวิตโดยละเอียด และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"