X

สาวโรงงานถูกไอ้โม่งขับรถประกบกลางดึก หวิดถูกลากตัวเข้าป่าข้างทาง

ปราจีนบุรี – สาวโรงงานถูกไอ้โม่งขับรถประกบกลางดึก หวิดถูกลากตัวเข้าป่าข้างทาง ระหว่างทางก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากสาวโรงงานขณะขับรถจักรยานยนต์ออกจากกะกลับบ้าน ระหว่างทางถูกไอ้โม่งขับรถประกบกลางถนน เรียกให้จอด สาวแทบช็อก เมื่อมองหน้าชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่ใช่คนรู้จักมาก่อน ตัวสั่นพยายามตั้งสติ หนุ่มคนดังกล่าวพยายามพูดจาให้นำรถจักรยานยนต์เข้าชิดไหล่ทางด้านซ้าย หญิงสาวรวบรวมสติให้มั่นแล้วอาศัยจังหวะที่มีรถบรรทุกสิบล้อวิ่งผ่านมา บีบแตรเสียงดัง เพื่อขอความช่วยเหลือและตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์เบี่ยงขวาเป็นช่วงจังหวะที่รถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งมาได้ชะลอความเร็วให้ จึงขับรถหนีออกจากจุดเกิดเหตุ กลับห้องพักด้วยความปลอดภัย

น.ส.ปัญจพร จิตตนุเคราะห์ อายุ 49 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมเครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากที่ออกจากกะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1กฉ-1595 ปราจีนบุรี มาตามถนนสาย 304 เพื่อกลับห้องพัก อ.นาดี ระหว่างทางก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเสือ มีรถจักรยานยนต์สภาพเก่าคันหนึ่ง ขับตามมาไม่เปิดไฟหน้า ไม่ได้คิดอะไร พอมาถึงช่วงปลอดบ้านคนรถคันดังกล่าวขับแซงขนาบขึ้นมา แล้วส่งเสียงเรียกว่า “พี่” น.ส.ปัญจพร ตกใจสุดขีด เมื่อชายคนดังกล่าวมาตะโกนร้องทักทาย กับให้หยุดกลางถนน ตนยังไม่หยุดรถแต่สุดท้ายถูกชายนิรนามคนดังกล่าวเบียดให้รถหยุด เกรงว่า จะได้รับอันตรายจึงหยุดรถกลางถนน ท่ามกลางรถที่วิ่งมาบนถนนด้วยความเร็ว ขนาดนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวพูดจาออกมา แต่ฟังไม่ได้ยินถนัด ชายคนดังกล่าวเข้ามาประกบรถจักรยานยนต์ด้านหน้า ขณะที่ติดเครื่องอยู่ ด้วยความกลัวสบตากับชายนิรนามคนดังกล่าว พอจำเค้าหน้าได้อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำแดง ใบหน้าดุดัน พยายามบังคับให้ทำตามที่บอก แต่ตนเองไม่ทำตาม พยายามรวบรวมและตั้งสติเพื่อหนีเอาตัวรอดให้ได้

เธอเล่าด้วยว่า ชายนิรนามคนนี้ อาจะต้องการปองร้ายอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่คนรู้จักกัน พฤติกรรมแบบนี้เคยดูแต่ข่าว คืนนี้ตนเองเจอกับเหตุการณ์ด้วยตัวเองรู้สึกกลัวและอันตรายมาก เมื่อมีรถบรรทุกวิ่งผ่านมาจึงตัดสินใจบีบแตร เพื่อขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นรถบรรทุกคันหนึ่งชะลอความเร็วและเบี่ยงทางให้ จึงตัดสินใจหนีออกจากจุดเกิดเหตุกลับห้องพัก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กม. จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อเป็นหลักฐาน ร.ต.อ.ศักรินทร์ เกิดผล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งความและประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวในเชิงรุก เพื่อติดตามตัวหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวแล้ว

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"