X

ผงะ!! พบลูกระเบิดในโรงงาน โร่แจ้งตำรวจประสาน EOD ช่วยเก็บกู้ไปทำลาย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่พนักงานรักษาความปลอดภัย โรงงานไฟฟ้าชีวมวลฯ ถึงกับผงะหลังพบลูกระเบิด โร่แจ้งตำรวจให้หน่วย EOD ช่วยเก็บกู้ไปทำลายทิ้ง หวั่นเกิดอันตราย

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 17 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว รับแจ้งว่า มีผู้พบลูกระเบิดในโรงงานกรีนเพาเวอร์ ไฟฟ้าชีวมวล ตั้งอยู่เลขที่ 199 ม.7 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.บุญเลิศ เรืองหิรัญ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หรือ EOD กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอุปกรณ์เก็บกู้วัตถุระเบิดไปตรวจสอบและเก็บกู้ทันที

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลานกลางโรงงานฯ พบเป็นลูกยิงระเบิดขนาด 82 ม.ม. ซึ่งเป็นกระสุนที่ใช้กับเครื่องยิง เจ้าหน้าที่ชุด EOD จึงทำการปิดกั้นบริเวณและกันบุคคลไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณ แล้วจึงเข้าไปทำการเก็บกู้นำใส่ถังทรายกันกระแทก จากนั้นจึงนำไปทำลายทิ้งทันที ในเขตบริเวณป่าห่างไกลชุมชนและบ้านเรือนประชาชนเพื่อความปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงลงพื้นที่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และหาพยานแวดล้อม พยานหลักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวเจ้าของหรือผู้ที่นำระเบิดมาทิ้งไว้ในจุดดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"