X

หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายปิกอัพไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ออกอาการคลุ้มคลั่งหลังเกิดอุบัติเหตุ

สระแก้ว – หนุ่มขับเก๋งซิ่งปาดซ้ายแซงขวาตลอดทาง พุ่งชนท้ายปิกอัพไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ออกอาการคลุ้มคลั่งหลังเกิดอุบัติเหตุ ต้องช่วยกันดึงตัวไว้เกรงจะได้รับอันตราย ส่งผลรถติดยาวเป็นชั่วโมง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถกระบะแล้วเกิดไฟลุกไหม้ บนถนนสาย 317 สายสระแก้ว-จันทบุรี บริเวณพื้นที่ ม.1 บ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ตำรวจทางหลวง ส.ทล5 กก.3 รถดับเพลิง อบต.เขาฉกรรจ์ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกโหมไหม้รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส หมายเลขทะเบียน ขธ-6179 นครราชสีมา เป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจนรถได้รับความเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนขับคือ นายวัฒนพงษ์ เสียงเพราะ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ม.19 ต.เมืองแก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ โดยรถที่เกิดไฟลุกไหม้จอดอยู่กลางถนนเลนซ้ายคู่ขนานถนน สภาพถูกไฟไหม้พังเสียหายทั้งคัน ซึ่งขณะเกิดไฟลุกไหม้และคนขับออกมาจากรถ ได้แสดงอาการคลุ้มคลั่งหลังเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้อยู่ในเหตุการณ์ต้องช่วยกันดึงตัวไว้เกรงได้รับอันตราย ส่วนบริเวณใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บต-4877 สระแก้ว ทราบชื่อคนขับคือ นายครรชิต บุญธรรม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.1 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ถูกชนท้ายและเสียหลักสายจอดอยู่ข้างทาง โชคดีไม่เสียหลักพลิกคว่ำ

จากการสอบสวน นายครรชิต ผู้เสียหาย กล่าวว่า กำลังพึ่งขับรถออกมาจากบ้านพักและกำลังจะเดินทางทำธุระที่ตัวอำเภอเมืองสระแก้ว เนื่องจากได้ขับออกมาจากซอยแล้วก็ขับอยู่ที่เลนขวาเพื่อจะเข้าเลนเลี้ยวยูเทิร์น แต่ปรากฎว่า มีรถยนต์เก๋งขับมาจากทางสี่แยกสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว คาดว่า ขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนประสบอุบัติเหตุ พบรอยเบรกลากยาวประมาณ 60 เมตร และไม่สามารถเลี้ยวหลบกันได้ จึงเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้เกิดเพลิงไหม้ลุกท่วม โชคดีที่คนขับ รีบเปิดประตูรถและวิ่งหนีออกมาได้ รอดตายอย่างหวุดหวิดและพยายามจะนำทรัพย์สินในรถลง แต่ก็นำลงมาได้บางส่วนแล้วไฟก็ไหม้รถเสียหายทั้งหมด

ส่วน นางนวลจันทร์ อู่แก้ว อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.1 บ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ ญาติเจ้าของรถกระบะที่ถูกชน กล่าวว่า เห็นรถเก๋งขับมาอย่างเร็ว ขับแซงรถคันอื่นมาหลายคันแล้วมาชนรถกระบะน้องชาย โดยแซงมาหลายคัน รถส่ายด้วย จนชนรถน้องชายเกือบตกถนน ชนประมาณ 10 นาที คนขับรถก็ลงมาข้างนอก ยกล้ออะไหล่รถและเสื้อผ้าออกมาได้นิดหน่อย ไฟก็ไหม้รถเก๋งทั้งคัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ตรวจที่เกิดเหตุและเก็บพยานแวดล้อม พยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นก็จะสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คัน และให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากมีรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"