X

รมว.ศึกษาฯ เข้ารับฟังปัญหาจากศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว ช่วงโควิด-19

สระแก้ว – ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ เข้ารับฟังปัญหาจากศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว วางแนวทางแก้ปัญหาที่เกิดจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยออกตรวจเยี่ยมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว บ้านหนองนกเขา อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อติดตามและร่วมรับฟังปัญหาทางด้านการศึกษาของจังหวัดสระแก้ว โดยมี ดร.ไสว สารีบท ศึกษาธิการจังหวัดสระแก้ว ,นายชัยพฤกษ์ เสรีรักษ์ เลขาธิการสภาการศึกษา ,นายศักดิ์ชัย บรรณสาร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และผู้แทนหน่วยงานทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดสระแก้วทุกหน่วยงาน เข้าร่วมประชุมประมาณ 20 คน

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ดังกล่าวของ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง เป็นการเข้าติดตามปัญหาด้านการศึกษาซึ่งใกล้ถึงกำหนดการเปิดภาคเรียน ประจำปี 2564 ตามที่กำหนดไว้ในช่วงวันที่ 1 มิ.ย.64 ขณะที่สถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโรโรนา2019 หรือ โควิด-19 ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการนำเสนอสภาพปัญหาในการจัดการศึกษา ทั้งในภาพรวมและปัญหาที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน เพื่อนำข้อสรุปต่าง ๆ เข้าสู่การพิจารณาในที่ประชุมผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"