X

นายกเล็กเขาฉกรรจ์ ทำความสะอาด ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ สร้างความมั่นใจโควิด-19

สระแก้ว – นายกเล็กนำทีมทำความสะอาดสร้างความมั่นใจให้ประชาชนที่มาใช้บริการปลอดภัยโควิด-19

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโจทย์ แดงจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วย รองนายก สมาชิกสภาเทศบาลและพนักงานเทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ ร่วมกันฉีดล้าง ขัดทำความสะอาดรั้ว สถานที่ทำการและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนที่มาใช้บริการและติดต่อราชการ

ทั้งนี้ นายโจทย์ ยังกล่าวด้วยว่า เทศบาลตำบลเขาฉกรรจ์ ได้จัดทีมออกประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด และสถานที่ต่าง ๆ ที่จะมีประชาชนไปใช้บริการจำนวนมาก จะต้องมีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย จุดตั้งวางเจลแอลกอฮอล์ ให้สวมหน้ากากอนามัย และจัดเว้นระยะห่างทางสังคม ให้กับผู้มาใช้บริการอย่างเคร่งครัด

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"