X

เด็กแว้นวัยรุ่นเมืองอรัญประเทศ ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดฯ ออกนอกเคหสถานถูกจับ 10 ฐานมั่วสุมหวั่นแพร่เชื้อโควิด-19

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จับจริงผู้ฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดสระแก้วฯ โดยจับกุมเด็กแว้นวัยรุ่น 10 คน มั่วสุมหวั่นแพร่เชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อาวัฒน์ พิบูลย์สวัสดิ์ ผกก.สภ.อรัญประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้มีการจับกุมผู้ฝ่าฝืน ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ที่ 1164/2564 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 23.00 – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือไม่มีเหตุจำเป็นอื่นๆ และไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบวัยรุ่นกลุ่มนี้กระทำผิด โดยการร่วมกันมั่วสุมในที่ใด ๆ อันมีลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคโควิด-19 จึงเข้าทำการจับกุมผู้กระทำผิด รวมจำนวน 10 คน พร้อมทั้งตรวจยึดรถจักรยานยนต์ รวมอีก 5 คัน รถยนต์ 1 คัน มาสอบสวนและดำเรินคดีที่ สภ.อรัญประเทศ ต่อไป

————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"