X

หวิดตายสยอง รถกระบะเสยท้ายกระบะรับส่งคนงานเจ็บสาหัส 4 ราย

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสยท้ายกระบะ รับส่งคนงาน เจ็บสาหัส 4 ราย บนถนนสาย 304 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 18.50 น.วันที่ 12 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนท้าย รถกระบะ บนถนนสาย304 ที่เกิดเหตุบ้านนางเลง ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 5788-สระแก้ว คนขับชื่อ นายศรายุทธ เดชกุมาร ชนท้ายรถกระบะสีเขียว สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่า เป็นรถผู้รับคนงานก่อสร้าง ในที่เกิดเหตุคนขับรถกระบะโตโยต้า เจ็บสาหัส ติดภายใน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะกบินทร์บุรี ต้องเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเป็นการด่วน

นอกจากนี้ ยังพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่อาศัยมากลับรถรับส่งคนงาน 3 ราย กระเด็นออกจากตัวรถอยู่พื้นถนน ทุกคนนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและนำคนเจ็บ 4 ราย นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ทางด้าน นายธีรวัฒน์ ภูกำ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมังกรปราจีนบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขับรถมาบนถนนมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะโตโยต้าสีขาว ชนท้ายรถยนต์กระบะสภาพเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกลงไปในท้องร่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะกบินทร์บุรี ให้มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน คนขับรถกระบะโตโยต้าถูกอัดก๊อบปี้ติดภายใน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือคนขับออกมาด้วยความปลอดภัย นำส่งโรงพยาบาลทันที คาดว่า สาเหตุเนื่องจากคาดว่า รถยนต์กระบะ โตโยต้าสีขาว ที่มีคนขับมาคนเดียวเสียหลักพุ่งชนท้าย รถส่งคนงานก่อสร้างอย่างแรง ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"