X

อาการหนัก!! สระแก้วเสียชีวิตจากโควิด-19 แล้ว รายแรก

สระแก้ว – พื้นที่ จ.สระแก้ว เสียชีวิตจากโควิด-19 แล้ว จำนวน 1 ราย ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว 1 ราย ญาติขอรับศพเพื่อนำไปเผาทันที

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ จ.สระแก้ว มีผู้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือโควิด-19 แล้ว รายแรก โดยรายแรกคือ นายทองพูล กันหา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.10 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เข้ารักษาตัวเนื่องจากติดเชื้อโควิดครั้งแรกที่ รพ.เกษมราษฎร์ อรัญประเทศ ประมาณ 1 เดือน และมีอาการแย่ลง ทางโรงพยาบาลได้ส่งต่อไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว กระทั่งเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) ขณะนี้ศพยังผู้ป่วยรายนี้ยังเก็บรักษาไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อยู่ระหว่างเตรียมเคลื่อนย้ายไปประกอบพิธีทางศาสนาในพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ สำหรับ นายทองพูล กันหา อายุ 39 ปี ติดเชื้อโควิดฯพร้อมกับคนในครอบครัว ซึ่งมีทั้งหมด 7 คน ติดโควิดฯทั้งหมด ถูกส่งไปรักษาใน รพ.ต่าง ๆ ในช่วงที่ผ่านมา และมีผู้สัมผัสเสี่ยงในชุมชนประมาณ 50 คน โดยศพของนายทองพูล ทางญาติได้ขอรับศพจาก รพ.ไปถึงที่วัดหนองเสม็ด ม.3 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เมื่อช่วงเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา

โดยผู้เสียชีวิตรายแรกนี้ ติดเชื้อมาจากบ้านญาติ หลังจากเสียชีวิตเมื่อวานนี้ประมาณ 16.00 น. โดยน้องชายผู้เสียชีวิตเพิ่งไปเดินเรื่องเอาศพมาที่วัดหนองเสม็ด คาดว่า จะมีการฌาปนกิจศพทันทีในช่วงบ่ายวันนี้ เช่นเดียวกับ นายบุญหลาย กันหอม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านหนองเสม็ด ให้ข้อมูลว่า เนื่องจากทางปลัดอำเภอโคกสูงและนายอำเภอโคกสูง แจ้งมาว่า หากนำศพผู้เสียชีวิตกลับมาถึงที่วัด ก็ให้นำขึ้นเมรุและให้สามารถเผาศพได้ทันที โดยไม่ต้องมีการสวดอภิธรรมศพฯ แต่อย่างใด เนื่องจากญาติทุกคนในบ้านเดียวกันติดเชื้อโควิดฯและยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

 

 

 

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"