X

จิตอาสามอบอาหารและเครื่องดื่มให้ รพ.ศรีมหาโพธิ

ปราจีนบุรี – จิตอาสามอบอาหารและเครื่องดื่มให้ รพ.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพื่อต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิค-19

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นายชัยวรรณ นิยม นายอำเภอศรีมหาโพธิ เป็นประธานมอบอาหารเครื่องดื่ม 300 ชุดและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิค-19 จิตอาสาส่งกำลังใจให้หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ทำข้าวกล่องและเครื่องดื่ม มอบให้โดยมี พระครูพิพัฒน์ธรรมภาที เจ้าคณะตำบลหนองโพลง เขต 1 เจ้าอาวาสวัดประทุมบูชา 30 ชุด เจ้นุช ลายเสียง 30 ชุด เจ้หนู ลายภูมิโปร่งไผ่ 50 ชุด สท.เสถียร 30 ชุด เจ้ร้านน้องเฟย 30 ชุด ร้านโอ๊ะโอม สตูริโอ 30 ชุด ร้านดอกปีบหมูกะทะ 30 ชุด ครัวเคโร๊ะ ครัวบ้านครู 70 ชุด คุณอัมรา บริจาคไข่ 4 แผง โรงสีชาญยุทธ สับปะรด 300 กล่อง

นายวันชัย นิยม นายอำเภอศรีมหาโพธิ กล่าวว่า ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัส-19 ได้แพร่ระบาดเป็นวงกว้างกระจายไปทั่วในพื้นที่อย่างรวดเร็วและพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ เพิ่มสูงขึ้น ทางแพทย์พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทำงานอย่างน้อย วันละ 8-10 ชม.ต่อวัน อันตรายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สูง ในนามจิตอาสาขอเป็นกำลังใจหมอแพทย์ พยาบาล จากใจ

นพ.ศิริเกียรติ เตชะมณูญ ผอ.รพ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลขอขอบคุณผู้ที่มีจิตศรัทธานำอาหารมามอบให้ทางโรงพยาบาล ทางหมอ พยาบาลจะดูแลประชาชนทุกคนด้วยความเต็มใจ ในช่วงนี้แพทย์ พยาบาล ต้องทำงานหนักและเสี่ยงกับโรคโควิด-19 อย่างไม่หวาดหวั่น จะสู้ไปด้วยกัน ฝากบอกไปยังประชาชนในพื้นที่ขอให้บอกทางแพทย์อย่าปิดบังข้อมูล แจ้งให้ทราบด้วย เพื่อส่วนรวมเราจะสู้ไปด้วยกันจะฝ่าฟันวิกฤตนี้ให้พ้นไปด้วยกัน

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"