X

พายุฤดูร้อนพัดถล่มเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มทับรถยนต์เสียหายทั้งคัน

สระแก้ว – เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถยนต์ได้รับเสียหายทั้งคัน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และเกิดลมแรงจากพายุฤดูร้อนนานกว่า 1 ชั่วโมง ส่งผลทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 317 สระแก้ว-จันทบุรี ที่บริเวณด้านหน้าร้านโชควัฒนาโฮมเซ็นเตอร์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ถูกพายุลมแรงจนต้นไม้หักโค่นทั้งต้น ลงมาทับเส้นทางสายดังกล่าวจนปิดเส้นทางมุ่งหน้าไป จ.จันทบุรี ไม่สามารถใช้งานได้ ทางเจ้าของร้านค้าวัสดุก่อสร้าง จึงนำรถแบคโฮมาเคลียร์ต้นไม้ออกจากเส้นทางได้ภายใน 30 นาที

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พบต้นไม้ขนาดใหญ่อีกต้น ได้ล้มทับรถยนต์เก๋งโต๊โยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กม-6381 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของ น.ส.ชาลินี เผ่าพันธ์แปลก พนักงานบริษัทโชควัฒนาโฮมเซ็นเตอร์ ที่จอดไว้บริเวณด้านหน้า ถูกต้นไม้ทับกลางหลังคารถจนยุบลงไปเสียหายทั้งคัน โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้อยู่ภายในรถคันดังกล่าว ต้องใช้รถแบคโฮยกต้นไม้ขนาดใหญ่ออกพร้อมกับเรียกบริษัทประกันภัยมาเคลมรถที่ได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม นายอุทัย พิลาพันธ์ น้องชายเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุฝนตกอย่างหนักและมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นด้านนอก ตอนนั้นทำงานกันอยู่ ตอนเช้าก็ขับรถมาทำงานปกติและเอารถมาจอดไว้ในจุดนี้ทุกวัน ทำงานข้างในไม่คิดว่าฝนจะตกและมีลมแรงขนาดนี้ พอมารู้อีกทีเพื่อนมาเรียกและบอกว่า ลมพัดต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์จึงออกมาดู เป็นรถของพี่สาว ซึ่งเค้าบอกว่า ฝนตกและลมแรงมาก เมื่อออกมาเห็นรถเป็นสภาพนี้เลย คงต้องให้ประกันภัยรถยนต์เป็นฝ่ายดูแลค่าเสียหายทั้งหมด เพราะรถทำประกันชั้น 1 ไว้

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"