X

ตำรวจเครียดจัดโรครุมเร้า เขียน จม.ลาตาย ก่อนใช้ปืนจ่อขมับฆ่าตัวตายลาโลก

สระแก้ว – ตำรวจ สภ.เขาสิงโต จ.สระแก้ว เครียดจัดหลังมีโรคประจำตัวรุมเร้า เขียนจดหมายลาตายและใช้อาวุธปืน 9 มม.จ่อขมับฆ่าตัวตายลาโลก ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังสถานีตำรวจ

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 30 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเศร้าสลดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเขาสิงโต อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตนเองจนถึงแก่ความตาย เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ภายหลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.กฤษณะ สว่างกมล รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาสิงโต ได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุทันที พบผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ท.กีรติ สง่างาม อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิต ภายในรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-3759 สระแก้ว ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลัง สภ.เขาสิงโต ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว มีอาวุธปืนขนาด 9 มม.อยู่ที่มือด้านขวา วางอยู่ที่บริเวณหน้าขาทั้งสองข้าง นั่งเสียชีวิตด้านหน้ารถฝั่งคนขับ ที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวาทะลุซ้าย มีเลือดไหลออกมาจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวน ทราบว่า ร.ต.ท.กีรติ สง่างาม รอง สว.(ป) สภ.เขาสิงโต ผู้ตาย โดยสอบถามจากภรรยา แจ้งว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัว ก่อนตายรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว มาตรวจที่เกิดเหตุและร่วมกับแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ชันสูตรพลิกศพ และดำเนินการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทำแผนที่สังเขป ถ่ายภาพไว้ระหว่างร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ และจะได้เชิญพยานในที่เกิดเหตุมาสอบสวนสอบเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ล่าสุด ได้เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายร่างของ ร.ต.ท.กีรติ สง่างาม รอง สว.(ป) สภ.เขาสิงโต ผู้ตาย นำส่งชันสูตรเพิ่มเติม ที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ กรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการตามระเบียบและกฎหมายต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"