X

หน.อุทยานแห่งชาติปางสีดา สั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวและที่พักแรม

สระแก้ว – หัวหน้าอุทยานแห่งชาติปางสีดา สั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวและที่พักแรม จ.สระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญเชิด เจริญสุข หัวหน้าอุทยานแห่งชาติปางสีดา จ.สระแก้ว ออกหนังสือประกาศสั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวและที่พักแรมทุกแห่งในเขตอุทยานแห่งชาติปางสีดา เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เนื่องจากหลังจังหวัดสระแก้ว ถูกเป็นพื้นที่สีแดง จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา( covid-19) และมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกวันและยังแพร่กระจายเป็นวงกว้าง จึงต้องปิดบริการเพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายบุญเชิด เจริญสุข หัวหน้าอุทยานแห่งชาติปางสีดา กล่าวว่า หลังจากที่ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ออกประกาศจังหวัดสระแก้วที่ 1065/2564 ให้ปิดสถานบริการหรือสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค ซึ่งอุทยานแห่งชาติปางสีดาได้พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด จึงออกประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและที่พักแรมทุกแห่งในเขตอุทยานแห่งชาติปางสีดาเป็นการเร่งด่วน ทั้งนี้ทางอุทยานมีมาตรการเข้มงวดอยู่แล้วโดยมีการทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ห้องน้ำ และจุดบริการต่างๆ ตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"